Sáo Trúc Dizi Khớp Inox


₫ 300.000

Sản phẩm Sáo Trúc Dizi Khớp Inox đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trung Quốc key D/C/F
===============================
Sáo Trúc Trung Quốc
Chất liệu: trúc
Màu sắc: Đen, Nâu
Thương hiệu: Mục Đồng
Xuất xứ: Trung Quốc - Hàng Châu
Đặc điểm: sáo trúc có khớp nối hợp kim đồng 883
Phụ kiện: hộp đựng sáo, bao nhung bảo vệ, màng rung, keo dán màng rung, dây tòn ten treo trên sáo.
===============================
Sáo được làm với nguyên liệu chủ yếu là trúc, nguyên liệu là yếu tố quan trọng để tạo nên chất lượng của một cây sáo .Trúc càng già âm càng hay, càng thổi lâu, sáo càng vỡ tiếng, âm sẽ thanh thoát hơn so với lúc bắt đầu. Trước đây người ta chế tạo sáo bằng nhiều nguyên liệu rất phong phú như nứa , tre, rung, gỗ nhưng hiện nay đã chuyển sang dùng trúc hết bởi các ưu điểm như âm hay, trầm ấm, kiểu dáng đẹp , dễ làm,….

Về cấu tạo, Sáo thường được ghép lại từ 2 đoạn thông qua khớp nối, tuy nhiên vẫn có những loại không có khớp, có chạm khắc rồng hoặc hoa văn.

Cũng như sáo trúc, sáo Trung Quốc có 6 lỗ bấm, một lỗ thổi, hai lỗ định âm dùng để định âm và treo dây trang trí.

Đặc trưng nhất về cấu tạo cần phải kể đến của sáo Trung Quốc ( dizi) là có một lỗ dán màng rung được đặt ở giữa lỗ nốt si và lỗ thổi, được dán màng rung với mục đích để tạo âm rung. Lỗ này dán 1 màng mỏng bằng giấy bóng mỏng hoặc bằng ruột cây tre. Hiện nay đã có loại giấy chuyên dụng dùng để dán, gọi chung là màng rung. Đây cũng là cấu tạo quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt giữa Dizi và sáo thường, bởi khi đã dán màng rung, hơi đi vào sáo qua lỗ màng rung tạo nên âm thanh mang đậm chất đặc trưng của nền âm nhạc Trung Hoa.

Ngoài ra, còn có một sự khác biệt nữa giữa sáo Trung Quốc ( dizi) và sáo thường là khớp đồng. Nhờ khớp này mà sáo Trung Quốc ( dizi) có thể rút ra làm hai khúc tiện cho việc di chuyển , hoặc có thể xoay phù hợp với những người chơi sáo tay trái.

** Cách dán màng rung cho sáo Trung Quốc
Về cách dán màng rung, đối với những bạn mới tập thì có thể sẽ khá khó vì dễ làm rách màng rung, hoặc dán hơi trùng , hơi căng, như vậy sẽ làm giảm chất lượng âm thanh hoặc không đúng âm. Bạn có thể tham khảo các video hướng dẫn dán màng trong trên google.

Sáo Trung Quốc ( dizi) trước đây ít thấy tại Việt Nam nhưng hiện nay trở nên khá phổ biến bởi màu âm hay và độc đáo. Có thể chơi độc tấu tại bất cứ đâu hoặc hòa tấu trong các bản nhạc.

* Loại Dizi tặng kèm:
1 dây treo
1 túi đựng
1 túi màng rung dizi
1 ốp bảo vệ màng rung dizi
Giao hàng nhanh tận nơi miễn phí
#aothunnam #asos #dạ #dienthoai #dienthoai #aokieunu #antoànchobé #giaynam #dress #hermes #thoitrangnam #Đàn #Sáo #Guitar #Ghita #Tiêu #Đẹp #Quà