(Sẵn) Serum Chống Lão Hóa Estee Lauder ARN Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II


300.000 ₫ 245.000

Sản phẩm (Sẵn) Serum Chống Lão Hóa Estee Lauder ARN Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 245.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hàng có sẵn
Với mỗi hóa đơn mua hàng trên 500k mình tặng 1 món quà nhỏ ạ
Phát hiện hàng giả mình hoàn 100 lần ạ
Chi tiết sản phẩm

Bản Recovery 2019 (bản cũ)
Bản Multi-Recovery 2020 (bản mới)

Estée Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất thế giới, tinh tế về sự đổi mới, vượt trội về chất lượng

Tinh chất chống lão hóa Advanced Night Repair là dòng kem dưỡng da của Estée Lauder. Sở hữu các thành phần dưỡng chất có lợi cho da, sản phẩm tác động vào sâu bên trong kích thích sự trao đổi chất và tăng cường hoạt động của tế bào, làm giảm quá trình oxy hoá, chống lại các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, da khô, quầng thâm, vết nám, sạm; tinh chất mới ưu việt thấm sâu nuôi dưỡng làn da, làm mềm da, thúc đẩy quá trình phục hồi tự nhiên của da trong giấc ngủ, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Tinh Chất Chống Lão Hóa Da Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II với công nghệ phục hồi độc quyền, được chứng minh sẽ giảm các dấu hiệu chính có thể nhìn thấy của việc lão hóa. Serum này hỗ trợ sự đồng bộ hóa tự nhiên (synchronization) của quá trình hồi phục da ban đêm. Lợi dụng sức mạnh hồi phục ban đêm, ANR mang đến cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung và sáng hơn.

Thành phần mang lại sự “thần thánh” trong ANR là “Bifida Ferment Lysate” (giống như Pitera ở SK-II vậy) – lợi khuẩn thông thường được sử dụng để hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp giảm mức độ mẫn cảm của da cũng như tăng cường tấm màn bảo vệ giúp da hồi phục. Ngoài ra, trong sản phẩm còn chứa Lactobacillus Ferment và Tripeptide-32, một loại peptide có khả năng “cell-communicating” – giao tiếp các tế bào da, chỉ bảo các tế bào này phải hoạt động ra sao để giữ cho da ở trạng thái tốt nhất.

Chất lỏng nhẹ nhưng có độ đặc vừa phải, vừa giúp serum có thể dễ dàng tán đều trên da nhưng không quá khó để giữ serum trong kẽ ngón tay nếu bạn muốn sử dụng serum để massage. Thấm rất nhanh vào da và không gây cảm giác nhờn dính. Với kết cấu như vậy, Estee Lauder là loại serum phù hợp với mọi loại da.

Mùi của serum giống như mùi chất lên men nhưng nhẹ nhàng, không quá nồng gây cảm giác dễ chịu

Sản phẩm không chứa các chất tạo mùi, phù hợp cho các làn da nhạy cảm.

Công dụng
- Chống lão hoá da hiệu quả.
- Giúp làn da tươi mới và giúp phục hồi da trong đêm.
- Tăng cường bảo vệ làn da khỏi các tác hại của môi trường.
- Xoá mờ thâm nám, tàn nhang, quầng thâm.
- Tăng cường độ ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng.
- Cung cấp dưỡng chất mang đến làn da tươi mới, khoẻ mạnh.

Cách dùng
Rửa mặt sạch với nước, sửa rửa mặt và thoa serum dưỡng da và chống lão hoá vào làn da. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên massage nhẹ nhàng vùng da có bôi serum, giúp serum dưỡng da thẩm thấu sâu vào da.

#serum #esteel

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000