SẢN PHẨM VỆ SINH MŨI TINH CHẤT NƯỚC BIỂN SÂU - VESIM BABY


₫ 19.500

Sản phẩm SẢN PHẨM VỆ SINH MŨI TINH CHẤT NƯỚC BIỂN SÂU - VESIM BABY đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÀNH PHẦN
Vesim 50ml được tinh chiết từ tự nhiên, ở độ sâu 450m so với mặt nước biển chứa nhiều khoáng chất, được vô trùng và bổ sung các tinh dầu với hương thơm tự nhiên

CÔNG DỤNG - CHỈ ĐỊNH
- Vệ sinh mũi hàng ngày giúp phục hồi độ ẩm tự nhiên cho mũi, loại trừ các tạp chất tồn đọng trong mũi do ô nhiễm môi trường, khói bụi làm sạch mũi, ngăn ngừa nhiễm siêu vi trùng phòng tránh các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp cấp và mãn tính.
- Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm mũi, viêm xoang: Vệ sinh mũi Vesim làm sạch niêm mạc mũi làm tăng khả năng hấp thu các thuốc phối hợp điều trị, tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.
- Không còn tắc nghẹt mũi : Vệ sinh mũi Vesim dẫn lưu làm loãng các dịch nhầy, vảy cứng và đào thải ra ngoài làm hết tắc nghẹt mũi, làm mũi thông thoáng, tái lập thở bằng mũi, tinh dầu bạc hà tốt cho chứng cảm cúm.
- Hết khô mũi: Thời tiết lạnh, hanh khô, dùng máy điều hòa, sau khi phẫu thuật vùng xoang mũi…làm mũi khô, rát, khó chịu. Vệ sinh mũi Vesim dạng phun sương tạo các hạt mịn dễ đi sâu, rộng vào mũi giúp hồi phục độ ẩm tự nhiên cho mũi bổ sung thành phần tinh bạc hà tạo cảm giác sảng khoái,thoải mái hít thở.
#RUAMUI, #VESINHMUI
--------------------------
Nhà thuốc iCare
✍️ Mã số thuế: 0107900571
✍️ Giấy CN đủ ĐKKD dược số: 03--4277/ĐK

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000