[ Sản Phẩm Chính Hãng Xiaomi ] Ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip.


₫ 320.000

Sản phẩm [ Sản Phẩm Chính Hãng Xiaomi ] Ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip (MA.009)
Số ổ điện tại nhà hoặc nơi làm việc đều chỉ có giới hạn do thiết kế ban đầu của công trình. Vì vậy, ổ cắm điện là một phụ kiện rất hữu ích giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc cung cấp năng lượng cho nhiều thiết bị cùng lúc. Trên thị trường ổ cắm điện, Xiaomi Mi Power Strip là sản phẩm được ưa chuộng nhờ thiết kế bắt mắt, hiệu năng sử dụng tốt và giá bán hợp lý.

Ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Thiết bị có kích thước khá nhỏ gọn (22.5 x 4.1 x 2.6 cm), người dùng dễ dàng bỏ vào túi xách hay ba lô. Lớp vỏ ngoài của Xiaomi Mi Power Strip làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao.
Đồng thời, mỗi khe cắm đều có 1 lớp bảo vệ khi người dùng rút phích cắm. Cấu tạo từng bộ phận cũng được kiểm tra kỹ lưỡng về tính chịu nhiệt, độ rò rỉ điện và độ bền trước khi xuất xưởng.
Bo mạch của Xiaomi Mi Power Strip được sắp xếp rất ngăn nắp, đồng thời hệ thống dây điện được đi rất đẹp và gọn gàng, tạo nên một kết cấu hài hòa bên trong thiết bị.

Tính năng ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip
Ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip có 3 jack cắm phù hợp với các phích cắm dạng 2 chấu hoặc 3 chấu (kể cả chấu tròn hay chấu dẹt). Bên cạnh đó, phụ kiện Xiaomi này còn tích hợp 3 khe cắm USB giúp người dùng sạc pin cho tất cả các thiết bị di động sử dụng cổng sạc này.
Xiaomi Mi Power Strip có một nút công tắc để bật/ngặt nguồn điện, bên dưới công tắc này, Xiaomi trang bị mạch bảo vệ an toàn, có khả năng tự động ngắt dòng điện nếu xảy hiện tượng quá tải.
Ngoài ra, Xiaomi Mi Power Strip cho dòng ra tối đa là 2.1A trên mỗi cổng và sẽ tự điều chỉnh dòng điện theo đúng nhu cầu của người dùng mà không sạc thiếu dòng (dẫn đến thời gian sạc lâu hơn) hay thừa dòng.
THÔNG TIN CHI TIẾT
Kích thước:255 x 41 x 26 mm
Trọng lượng:300 g
Chiều dài dây:1.8 m
Điện áp đầu vào ổ cắm:10 A,~250 V
Điện áp đầu ra ổ cắm:10 A,250 V
Công suất định mức:2500 W
Điện áp đầu vào USB:~100-240 V, 50/60 Hz,0.5 A
Điện áp đầu ra USB:5 V --- 2.1 A(TYP), 5 V --- 3.1 A(TYP)
HOLI SHOP sản phẩm chính Hãng Bảo Hành 12 T

Sản Phẩm Liên Quan