Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ


₫ 210.000

Sản phẩm Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sàn gỗ công nghiệp giá rẽ - Rita Võ với giá chỉ ₫210.000. Mua ngay trên Shopee nhé! https://shopee.vn/phuongthao776/675931243/
http://www.facebook.com/sangoritavo/

Sàn gỗ Meistter, Hasters được nhập khẩu về Việt Nam thuộc phân khúc sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, có chất lượng đảm bảo phù hợp với các hộ gia đình có nhu cầu sàn gỗ giá cả phải chăng, tiện dụng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ, chúng tôi tự hào về chất lượng sàn gỗ mà Công ty chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi cung cấp thông tin về sàn gỗ Meistter, Hasters một cách đầy đủ và chi tiết nhất để khách hàng dễ tìm hiểu và lựa chọn:

+ Xuất xứ : Trung Quốc. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức tại nhà máy của Đức đặt tại Trung Quốc. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho sàn gỗ Meistter, Hasters có giá thành khá thấp.

+ Chất liệu chính: Gỗ HDF. Lớp gỗ công nghiệp HDF này được sản xuất từ nguyên liệu cây gỗ tự nhiên nhiều năm tuổi, sau khi được sấy khô nước, khô nhựa sẽ được nghiền nhỏ thành bột. Tiếp theo sẽ được pha trộn với các chất phụ gia làm tăng độ cứng, chống mối mọt tấn công, chống cong vênh, biến dạng cho sàn gỗ … Và cuối cùng được ép dưới sáp suất rất cao, dưới cường lực mạnh tạo nên độ bền chắc, ổn định theo thời gian.

+ Được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên nên rất có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.

+ Bề mặt được phủ lớp vật liệu oxit nhôm bảo vệ giúp sàn gỗ Meister, Hasters chống trầy xước hiệu quả, chống lại những tác động do các loại hóa chất thông dụng gây ra, chịu được nước và chịu được nhiệt độ cao. Với lớp oxit nhôm này sẽ ngặn chặn hiệu quả của những tác động phá hủy từ môi trường bên ngoài tác động vào.

Ưu điểm sàn gỗ công nghiệp Meister, Hasters
Bề mặt được phủ lớp vật liệu oxit nhôm bảo vệ giúp bảo vệ sàn gỗ chống trầy xước hiệu quả, chống lại những tác động do các loại hóa chất thông dụng gây ra, chịu được nước và chịu được nhiệt độ cao.

- Đạt tiêu chuẩn AC3 AC4, chịu mài mòn và chống trầy xước tốt.

- Khả năng chịu nhiệt và ma sát tốt và màu sắc có độ bền cao.

- Chịu được sức cháy của thuốc lá, khó bén lửa.

- Khả năng chịu nước ẩm mốc, mối mọt cao.

- Màu sắc vân gỗ sắc nét, mang đậm phong cách Ch

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000