Samsung S8 plus


₫ 24.000.000

Sản phẩm Samsung S8 plus đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Galaxy S8 và S8 Plus hiện đang là chuẩn mực smartphone về thiết kế trong tương lai. Sau nhiều ngày được sử dụng, mình xin chia sẻ những cảm nhận chi tiết nhất về chiếc Galaxy S8 Plus - thiết bị đang có doanh số đặt hàng khủng nhất hiện tại.
Trải nghiệm màn hình lớn, chứ không phải là một thiết bị kích thước lớn
Năm nay, các nhà sản xuất Hàn Quốc như LG và Samsung đã đi tiên phong với màn hình tỉ lệ 18:9 hay 18,5:9, tối ưu hết mức viền màn hình. Và Galaxy S8 Plus cũng vậy, người dùng sẽ có một trải nghiệm màn hình lớn chứ không phải là một thiết bị kích thước lớn.
Không những mặt trước bo cong mà mặt kính sau cũng mềm mại, ôm gọn trong bàn tay. Cảm giác cầm nắm S8 Plus thật sự rất dễ chịu, dường như không thấy chút cấn nào ngay cả với chi tiết nhỏ nhất. Tuy nhiên, kích thước 6.2 inch khiến cho việc dùng vân tay của mình khá là khó khăn.
Trong quá trình sử dụng, đôi khi mình hay ấn nhầm nút volume và Bixby trong những ngày đầu, do Samsung thiết kế vị trí khá gần

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000