🍍[SALEOFF]Tẩy tế bào chết MISSHA Super Aqua Peeling Gel Hàn Quốc🍍


₫ 180.000

Sản phẩm 🍍[SALEOFF]Tẩy tế bào chết MISSHA Super Aqua Peeling Gel Hàn Quốc🍍 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍍[SALEOFF]Tẩy tế bào chết MISSHA Super Aqua Peeling Gel Hàn Quốc🍍

❇️Net: 100ml
💰Price: 210k ➡️ 180k

📌Date: 10/2019

💦Sản phẩm tẩy tế bào chết Missha sở hữu thiết kế dạng chai tròn, nhỏ gọn với màu xanh da trời rất mát mắt.

☃️Em này nằm trong dòng sản phẩm Super Aqua của Missha. Dòng này chuyên về cung cấp ẩm cho da nên bạn nào có ý định dùng tẩy da chết mà sợ khô da thì đừng lo nha. Da dầu xài vẫn rất thích hen.

🌪Missha Super Aqua Peeling Gel có kết cấu dạng gel trong, khi thoa lên da sẽ tan ra nhưng không thấm, bạn càng mát-xa da càng tạo nên các lớp màu trắng đục.

🌨Thường thì nên dùng em này sau bước rửa mặt, dùng khăn lau khô da và thoa gel lên mặt, sau đó mát xa tầm 2 phút rồi rửa lại với nước, kế đến là toner.

⚡️Theo lời review của một bạn thì các vết thâm mụn lúc nào cũng nhanh mờ hơn hẳn khi chăm chỉ sử dụng, và các sản phẩm dưỡng da cũng thấm vào da tốt hơn.

#missha #misshasuperaqua #peelinggel #peeling #hanquoc #taytebaochet #taytebaochetmat #taytebaochethoahoc #taydachet #100ml #180k #superaqua #superaquamissha #geltaytebaochet #sale #sal

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000