Sale TONER EAU PRÉCIEUSE LOTION - chuyên dành cho da nhờn & mụn


₫ 365.000

Sản phẩm Sale TONER EAU PRÉCIEUSE LOTION - chuyên dành cho da nhờn & mụn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

EAU PRÉCIEUSE LOTION - TONER DÀNH CHO DA DẦU VÀ DA MỤN.
Là sản phẩm nội địa được rất nhiều các phụ nữ Pháp tin dùng. Với chức năng là bước làm sạch da, đặc biệt là với những làn da bị mụn thì yếu tố sạch luôn luôn được chú trọng mạnh mẽ, EAU PRÉCIEUSE LOTION thực hiện được 3 nhiệm vụ :
1. Axit salicylic: Làm sạch sâu cho da mụn, làm giảm và chống lại bã nhờn dư thừa.
2. Acid boric :Tẩy tế bào chết cho da bà ;loại bỏ mụn đầu đen.
3. Dưỡng ẩm cho da
Chúng mình thường ví von EAU PRÉCIEUSE LOTION với câu tục ngữ " tốt gỗ hơn tốt nước sơn " đấy! Vì packing bên ngoài của ẻm nhìn rất mộc mạc, bình dân, không bóng bẩy, xinh đẹp, sang trọng như các bạn mỹ phẩm khác , nhưng hiệu quả thì vô cùng tuyệt vời dành cho những bạn da mụn, đặc biệt là mụn đầu đen. Có trong tay EAU PRÉCIEUSE LOTION, bạn đã giải quyết được vấn đề trọng yếu của da mụn và dầu rồi đấy!
#saleoff #hangxachta