SALE Son vuông VDL Expert Color Lip Cube Chính hãng


₫ 220.000

Sản phẩm SALE Son vuông VDL Expert Color Lip Cube Chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Hãng sản xuất: VDL Korea (Chính hãng)

#Shop chỉ bán hàng chính hãng Authentic, cam kết không bán hàng Fake.

– Son vuông VDL Expert Color Lip Cube là đột phá hiệu quả cao mới về sản phẩm son make up đến từ VDL – nhãn hàng cao cấp của HÀN QUỐC. Giờ đây son môi không chỉ là nhiều dưỡng hay ít dưỡng, bền màu hay không bền màu, lì hay bóng mà còn là một sản phẩm chăm sóc da môi hoàn hảo, vừa cho làn môi rực rỡ với bảng màu đa dạng và đẹp tự nhiên.

Son vuong VDL Expert Color Lip Cube Moisture SPF10 (4)

Bộ sưu tập son vuông ấn tượng, giúp việc trang điểm đường viền môi sắc nét và tinh tế thật đơn giản.

Công dụng:

– Kết cấu son ẩm mịn, hạn chế khô môi
– Lưu giữ sắc môi suốt 12 giờ
– Chỉ số chống nắng SPF10
– Thiết kế sáng tạo dễ dàng cho người sử dụng.

– Son có độ chống năng SPF 10 giúp ngăn chặn hiệu quả cao ảnh hưởng của ánh nắng đến làn da môi nhạy cảm.đồng thời còn lưu giữ sắc môi suốt ngày dài.

– Công nghệ cân bằng sắc tố giúp son lên màu sắc nét mà không tạo thành một lớp bám dày lên môi – giúp tone son có độ tự nhiên và màu sắc tươi sáng.

– Công nghệ tách lớp layer giúp son bền màu khi apply lên môi, đồng thời giữ màu lên tới 12 giờ mà không gây ảnh hưởng đến làn da môi nhạy cảm.

– Sự kết hợp giữa công nghệ màu lumi-layer tạo ra sản phẩm son ngăn chặn tuyệt đối tình trạng da môi bị thâm xỉn màu khi sử dụng son. Đồng thời dưỡng da môi mềm mại mà không bị bóng như các sản phẩm sử dụng dưỡng nguồn gốc E hoặc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000