SON KIKO 2 ĐẦU SIÊU LÌ Hàng lấy Pháp


₫ 220.000

Sản phẩm SON KIKO 2 ĐẦU SIÊU LÌ Hàng lấy Pháp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,7 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

KIKO là hãng sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng của Italia thành lập từ năm 1997, chuyên sản xuất hàng Mid-end với giá hợp lý. Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy quảng cáo trên TV về nhãn hàng này (cũng giống như L’Oreal), điều đó giúp cho hãng tiết kiệm được chi phí quảng cáo, do vậy mà giá sản phẩm cũng rẻ hơn. KIKO tin chất lượng sản phẩm sẽ làm hài lòng khách hàng của mình và từ đó khách sẽ truyển tai nhau để sử dụng KIKO. Sản phẩm của KIKO dù đắt hay rẻ, đều có hộp ghi rõ thông tin cho mỗi sản phẩm. Vì vậy, người dùng cảm thấy rất an tâm.
Trước đây chị em có biết đến KIKO với Smart Lipstick và PassionVelvet, đó là 2 trong những loại son sáp rất hot của KIKO.

Với son kem, KIKO đã từng cho ra dòng son Double Touch với hình dáng giống cây bút màu mực với hai đầu bút hình trụ quay vào nhau. Chính vì lẽ đó là nhìn cây son kém sang. Sau khi cải tiến thành KIKO Unlimited Double Touch, em ấy dẹt hơn và hai đầu tròn, cây son trở nên long lanh, sang trọng như một viên đá quý.

Về Sản phẩm

Đầu quẹt của son mềm, dễ dàng tán son đều môi mà không sợ bị lem ra ngoài. Cổ lọ và đầu bụt được thiết kế chắc, khi rút đầu quẹt son không bị tràn ra ngoài.

Chất son quẹt lên môi cho cảm giác đôi môi được nâng niu vì chất son quá ư là mềm mịn, không khô. Độ che phủ tốt kê cả với môi thâm.
Sau khi khô, son rất bám và như một lớp gel phủ lên môi. Dù bạn có lấy tay chùi thì nó cũng không ra màu. Đừng nghĩ son giữ màu có nhiều chì, Double Touch có được điều này là do chất gel của ẻm. Son lâu trôi giúp các nàng yên tâm ăn uống, vì không bị phai cũng như không hòa vào thức ăn. Đặc biệt nếu quét thêm đầu 2(đầu bóng), son sẽ càng giữ màu lấu. Dùng đầu 2 các nàng sẽ thấy môi ẩm như được dưỡng, chứ không phải bóng nhẫy đâu.

Nhược điểm duy nhất: với những cô nàng có thói quen bặm môi, nên lúc đánh xong bặm lại hai môi cứ dính vào nhau. Sau 15p sẽ hết nên các nàng yên tâm. Và lúc này son bắt đầu bám môi.

Rate: 4.5/5
Shop sẵn các màu :
101/102/104/105/106/107/109/110/111/112/113/114/115//119/120
HÀNG VỪA VỀ HIỆN ĐANG CÓ SẴN CỰC ĐẸP Ạ!
#kiko #son #sonkiko #sonli #hangxachtayphap #kiko2dau

HANGPHAP_88 – Chuyên hàng Pháp xách tay (có sẵn) từ Pháp
☎️ 0941 49 58 58
🏠 Hẻm 107 , Quang Trung , P.10 Q. Gò Vấp, HCM
--------------------
🛑 CHẤT LƯỢNG: Các mặt hàng tại Shop ‘HANGPHAP_88’ đều do người nhà mua tại nhà thuốc, siêu thị, và các store tên tuổi tại Pháp và vận chuyển về bằng đường HÀNG KHÔNG.
Cam đoan hàng tới tay khách lúc nào cũng là chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lí nhất.

✌🏻Nhà mình không nhập hàng container (hàng đi về đường biển, lênh đênh trên biển vài tháng bị phơi nắng nóng, chịu nhiệt độ cao, hàng hóa chịu nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm), không lấy hàng qua trung gian, tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ ĐỀN 🔟 LẦN GIÁ TRỊ SẢN PH