Sale Nước hoa CHALOU HÀNG ĐỨC XÁCH TAY


₫ 350.000

Sản phẩm Sale Nước hoa CHALOU HÀNG ĐỨC XÁCH TAY đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước hoa Chalou Eau de Parfum Đức

Thương hiệu: Chalou
Xuất xứ: Đức
Thể tích: 50ml

Sau phiên bản dupe của Chanel Coco Mademoiselle thì các cô gái lại đang rung rinh đến phiên bản dupe của Dior J’adore với tên gọi Chalou. Đây được xem là mùi hương giống hơn 90% so với mùi hương nổi tiếng Dior J’adore.

Thời gian gần đây, thị trường nước hoa đã xôn xao với dòng nước hoa dupe. Vậy dupe là gì? Dupe là viết tắt của từ “duplicate” (nhân bản), dùng để chỉ những mỹ phẩm của hãng bình dân có công dụng, chất lượng hoặc mùi hương (nếu là nước hoa) tương đương với hãng cao cấp nhưng giá mềm hơn, chỉ bằng 1/2, thậm chí 1/4 thôi.

Nước hoa Chalou Eau de Parfum Đức 50ml được xem như một bản dupe của dòng nước hoa cao cấp Dior với hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, khiến các quý cô trở nên thu hút và hấp dẫn hơn. Chalou màu vàng thu hút ánh mắt của các cô nàng từ ngay cái nhìn đầu tiên với vỏ hộp màu vàng kim được làm bằng chất liệu cao cấp, vừa thể hiện sự sang trọng vừa giúp bảo vệ tốt chai nước hoa bên trong. Chai đựng nước hoa lại được thiết kế tinh tế và vững chắc, làm bằng chất liệu trong suốt làm lộ màu nước hoa bên trong với chữ “Chalou” mềm mại, kiêu sa cùng nắp kim loại màu vàng sang trọng. Chalou màu vàng cũng được thiết kế dạng xịt dễ sử dụng.

Hương thơm nước hoa Chalou như một tấm màn che nhẹ nhàng, bao phủ da của người phụ nữ, khiến họ trở nên quyến rũ hơn

Các đặc tính của mùi hương này kéo dài từ sự tương phản giữa sang trọng tinh tế và gợi cảm không thể cưỡng lại, nó hội tụ đầy đủ của một người con gái trẻ trung hiện đại, gợi cảm và nữ