[SALE] - MÁY XÔNG MẶT SOKANY 618 (BAO0137)


427.000 ₫ 218.000

Sản phẩm [SALE] - MÁY XÔNG MẶT SOKANY 618 (BAO0137) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 427.000 xuống còn ₫ 218.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-618 (ORIGINAL)

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phái đẹp luôn quan tâm và chú ý chăm sóc da, đặc biệt da mặt. Theo thời gian làn da có nguy cơ bị lão hóa, tàn nhan bởi tác động của tuổi tác, môi trường sống. Để giải quyết vấn đề đó, MC Mart xin giới thiệu đến quý khách hàngMáy xông mặt hơi nước Sokany ZJ618 - Thế hệ mới,giúp tái tạo làn da bổ sung độ ẩm, làm sạch sâu để da thêm mềm mại, mịn màng và tươi trẻ hơn.

Đặc điểm nổi bật của máy xông hơi mặt Sokany ZJ618 - Thế hệ mới:

Thiết kế:

Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay, có tay cầm xách mang đi thuận tiện. Màu trắng sang trọng của máy Sokany kết hợp hoa văn trang trí hồng mang tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng bạn. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình bạn cả nam, nữ, người lớn tuổi đều có thể sử dụng.

Chất liệu:

Được làm từ nhựa cao cấp, cứng, độ bền cao an toàn cho người sử dụng, không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Công suất:

Máy xông mặt Sokany ZJ-618 hoạt động với công suất 280W mạnh mẽ, với lượng hơi nước phun mạnh tác động sâu vào bên trong da trả lại vẻ đẹp tươi sáng cho da.

Lợi ích khi sử dụng máy xông hơi mặt Sokany ZJ618 - Thế hệ mới:

Khả năng tạo hơi nóng, nhờ đó mà các phân tử tác động vào sâu bên trong loại bỏ triệt để các tế bào chết, bã nhờn, bụi bẩn…
Vì cách sử dụng chỉ bằng hơi nước nên hoàn toàn không lo kích ứng da, tác dụng phụ, hay bất kỳ phản ứng hóa học nào ảnh hưởng đến da và sức khỏe người dùng.
Không chỉ xông da mặt, mũi và thị lực cũng được cải thiện đáng kể giúp tinh thần bạn luôn thoải mái, sảng khoái, thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng.
Cách sử dụng và những lưu ý khi dùng máy xông hơi mặt Sokany ZJ-618:
Cho nước vào bình chứa, lắp lại đúng vị trí máy và cắm điện vào sử dụng.
Chọn ON/OFF để bật máy rồi hướng vị trí phun vào mặt, cách khoảng 30cm sau đó thu gần từ từ 20 cm.
Trong khi xông không dùng khăn lạnh để lau mặt.
Sau khi xông dùng nước ấm nhúng khăn lau lại mặt 1 lần"
"
Kích thước: Hộp 19 x 14.5 x 26
Chất liệu: Nhựa hợp kim
Màu sắc: Trắng phối hồng
Phím nguồn ấn có hiển thị đèn LED
Điện áp: 220V240V ~ 50/60Hz ~ 280W
Dung tích nước lưu trữ 65ml
Trọng lượng: 850gr
Công dụng: Giúp giữ ẩm da; làm sạch sâu da mặt; giúp làn da tươi trẻ khỏe