Sale Mặt nạ ngủ thải độc Natura Siberica. Khối lượng: 75ml


₫ 139.000

Sản phẩm Sale Mặt nạ ngủ thải độc Natura Siberica. Khối lượng: 75ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ ngủ thải độc Natura Siberica.
Khối lượng: 75ml
Thành phần: - Chiết xuất lá trà xanh giàu kháng sinh tự nhiên làm giảm viêm tấy, chăm sóc nhẹ nhàng vùng da mụn, giúp loại bỏ cặn bã, độc tố và các tác nhân gây mụn và ngăn mụn quay trở lại
- Chiết xuất của cây nhân sâm Siberia và cây vạn thọ (Bidens) giàu các axit béo không no thúc đẩy quá trình thải độc tố, làm sạch cực sâu giúp tăng cường tái tạo và làm mới tế bào, làm da luôn khỏe mạnh và đầy sức sống.
- Cấu trúc phân tử tinh tế giúp các dưỡng chất thấm sâu qua lỗ chân lông dễ dàng, cung cấp oxi và dưỡng chất giúp phục hồi các hư tổn, nhất là vào ban đêm khi các lỗ chân lông đang nở rộng để tăng cường hô hấp cho da.
- Các vitamin E và P giúp dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng da từ bên trong, ngăn ngừa quá trình lão hóa do tuổi tác và môi trường, phục hồi độ trắng tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng xỉn màu và sạm da.
3. Đối tượng tiêu dùng:Dành cho tất cả các loại da.
4.Tác dụng: Thúc đẩy giải độc , tái tạo và phục hồi cân bằng da . Chất chiết xuất từ nhân sâm Siberia và lần lượt cải thiện lưu lượng máu , kích thích quá trình đổi mới, tăng cường chức năng miễn dịch và trao đổi chất trong tế bào. Chiết xuất trà xanh làm giảm viêm và tấy đỏ . Elastinthực vật đã nâng hiệu quả , làm mịn và làm sáng da, đem lại cho da sự đàn hồi. Vitamin P và thúc đẩy tái tạo da .
5.Hướng dẫn sử dụng:
- Làm sạch da mặt bằng bước tẩy trang, sữa rửa mặt.
- Sử dụng Toner vs từng loại da tương ứng (bước này làm sạch da tối đa giúp mặt nạ thẩm thấu hơn).
- Lấy 1 lượng vừa đủ mặt nạ sau đó massage, vỗ đều lên mặt từ 3-5'. Thêm 1 lượng nhiều hơn vùng khóe mắt, miệng nơi có nhiều nếp nhăn.
- Sẵn sàng cho 1 giấc ngủ thật ngon, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Bạn sẽ ngạc nhiên với làn da hoàn toàn rạng rỡ.

*Lưu ý: KHÔNG CHỨA: Silicone, dầu khoáng sản; paraben và nước hoa, thuốc nhuộm tổng hợp, GMO.
Giá :

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000