{SALE} CHĂN LÔNG CỪU HÀNG NHẬP CHUẨN 3kg (ảnh thật) 🎊🎊🎊


₫ 280.000

Sản phẩm {SALE} CHĂN LÔNG CỪU HÀNG NHẬP CHUẨN 3kg (ảnh thật) 🎊🎊🎊 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❌CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG LOẠI 1 VÀ HÀNG LOẠI 2

Hàng loại 1 thì 2 mặt của chăn sẽ cùng một màu với nhau,lông mượt,mềm mại.

Hàng loại 2 thì 2 mặt của chăn sẽ khác màu với nhau, mặt trong của chăn sẽ là mặt màu trắng chứ không cùng màu với mặt ngoài của chăn, lông xơ hơn và độ mịn ko bằng nên khách hàng lưu ý để tránh mua phải hàng loại 2 nhé.

👉 Đến với Shop chúng tôi bạn luôn yên tâm về giá cả và chất lượng của sản phẩm, luôn luôn sẵn hàng tại kho
👉 Shop CAM KẾT không bán hàng kém chất lượng, không bán hàng gia công.

Chăn lông cừu 2 lớp lớp ULTIMATE một mặt mịn như nhung, mặt kia chất liệu lông cừu cao cấp rất mềm mại, mịn màng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, giúp mang lại giấc ngủ ngon và ấm áp cho bạn và cả gia đình.
– Có thể dùng làm quà tặng cho bố mẹ, người thân, đám cưới vô cùng ý nghĩa và thiết thực.
– Chăn được đóng gói vô cùng lịch sự có đủ màu sắc phù hợp với từng lứa tuổi .
Chăn có trọng lượng nhẹ 2.5kg, cảm giác rất thoải mái khi chăn chạm vào da bởi chất liệu lông cừu mềm mịn như nhung. Chăn thích hợp với trẻ nhỏ có làn da mỏng, nhạy cảm.
– Sợi lông siêu nhỏ giúp chăn giữ ấm tốt, cùng với kỹ thuật dệt may tiên tiến giúp cho chăn không chỉ ấm mà còn tạo sự thông thoáng, không bị ẩm hay bí khí.
Chăn có 7 màu: tím, xanh rêu, xanh đậm, vàng bò, đỏ đô, hồng, xám
– Chăn lông cừu Ultimate Sherpa Throw có thể giặt trong máy giặt hoặc giặt tay và dùng được máy sấy khô. Không phai màu khi giặt.

❌❌ Lưu ý: ẢNH LÀ DO SHOP TỰ CHỤP 100% Mỗi 1 đợt hàng về là 1 màu khác nhau,nếu khách ko note lấy màu nào thì em sẽ giao màu ngẫu nhiên nhé,shop cam kết chăn mẫu mã đẹp,chất nhung lông cừu sịn nên khách có thể yên tâm về chất lượng nhé


❌❌❌ LƯU Ý: Khách lưu ý giúp em,khách chọn kĩ sản phẩm đặt đúng màu và kích thước,khi có mã vận đơn shop sẽ giao hàng cho khách và SẼ KHÔNG HUỶ VÌ BẤT CỨ LÝ DO GÌ. BÊN EM SẼ KO CHẤP NHẬN HOÀN TRẢ HÀNG TRỪ KHI BÊN EM GIAO SAI HOẶC HÀNG LỖI. EM CÁM ƠN Ạ!!!

👉👉 Mua hàng xin liên hệ: 0914.435.487
📲 zalo/mess/fb: 0914.43