Sale 40% Phấn Nước Ohui Kèm 3 lõi sơ cua


₫ 450.000

Sản phẩm Sale 40% Phấn Nước Ohui Kèm 3 lõi sơ cua đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn nước ohui 3 lõi một trong những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Ohiu Hàn Quốc. OHUI Ultimate Cover CC Cushion mang tới cho bạn một làn da vô cùng mịn màng và trắng hồng, với độ che phủ cao và khẳ năng chống nắng lên tới SPF50/PA+++. Chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho làn da của bạn.

– Khả năng dưỡng ẩm của phấn nước Ohui vô cùng mượt, mịn màng.
– Phấn nước Ohui không những giúp bạn có một làn da trắng mịn mà còn giúp dưỡng trắng da và chống lão hóa, làm giảm các nếp nhăn hiệu quả.
– Khả năng che khuyết điểm của dòng sản phẩm này khá tốt.
– Phấn nước Ohui dưới dạng cooling mist giúp cung cấp nước cho da mà vẫn kiểm soát lượng dầu, không gây bít lỗ chân lông.
– Khi sử dụng phấn nước Ohui sẽ tạo ra một lớp nền mỏng, mịn trông rất tự nhiên.

Phấn nước OHUI Ultimate Cover CC Cushion sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vỏ hộp được thiết kế kiểu dáng khá đẹp, sang trọng với viền vàng tinh tế. Và mỗi một hộp sẽ bao 1 hộp chính và kèm theo 3