[SALE] 1kg Trà Bồ công anh sấy khô


120.000 ₫ 99.000

Sản phẩm [SALE] 1kg Trà Bồ công anh sấy khô đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 120.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bồ công anh còn có tên khác là rau bồ cóc, diếp hoang, diếp dại, mũi mác, diếp trời, rau mũi cây. Tên khoa học: bồ công anh Việt Nam (Lactuca indica L.), bồ công anh Trung Quốc (Taraxacum officinale Wigg.), thuộc họ cúc (Asteraceae). Bồ công anh Trung Quốc còn gọi là hoàng hoa địa đinh. Bộ phận dùng làm thuốc là toàn bộ cây có mang rễ cây. Thành phần hóa học: chứa nhiều khoáng chất: natri, canxi, magiê, kali và sắt. Thân và lá có nhiều vitamin A, B6, B2, C. Trong cây có chất đắng là lactucin, lactucopicrin và taxasterol, germanicol.

Theo Đông y, Bồ công anh vị đắng ngọt, tính hàn; vào các kinh can và vị. Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc (trị sưng vú rất tốt), lợi thấp thông lâm. Dùng chữa các chứng ung thũng sang dương, nhũ ung, trường ung, hầu tý, thũng thống, thấp nhiệt hoàng đản, nhiệt lâm. Liều dùng khô: 8 -20g. Dùng cây tươi thì từ 60 - 120g.
Bồ công anh được dùng làm thuốc trong các trường hợp
Hổ trợ giải độc, trị nhọt, trị các mụn nhọt độc sưng nóng đỏ đau; chứng sưng vú
- Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Đóng gói: gói 1kg lá cành sấy khô, bảo quản nơi khô thoáng.

Thời hạn sữ dụng: 12 tháng.

Cách sữ dụng: 50 gram mỗi ngày: hãm trong 1 - 1,5 lít nước sôi, uống thay nước hàng ngày.
#boconganh#traboconganh#viemtactiasua#tactiasua#thanhloc