Sách vải cho bé làm quen tiếng anh và tập làm quen đếm số


₫ 300.000

Sản phẩm Sách vải cho bé làm quen tiếng anh và tập làm quen đếm số đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ngay từ những năm tháng đầu đời, bé cần được chăm sóc để phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ. Hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bố/mẹ một loại đồ chơi mới dành riêng cho bé, đặc biệt là các bé từ 3 – 36 tháng tuổi.
Sách vải du nhập vào nước ta không lâu và ít được biết đến nhưng tác dụng của sách vải thì rất rõ ràng. Sách vải có nội dung là những câu chuyện gần gũi hằng ngày với bé, giúp bé khám phá thế giới xung quanh như côn trùng, cây cỏ, động vật, giáo dục trẻ tình yêu thương gia đình, có ông bà, bố mẹ… Đồng thời với màu sắc đa dạng, phong phú, một số sách còn phát ra âm thanh thu hút sự quan tâm của bé. Màu sắc giúp thị giác của bé phát triển, những hình ảnh nổi giúp cho xúc giác của bé, từ đó giờ chơi của bé trở nên thú vị và bổ ích hơn.

Ưu điểm của sách vải:
Đây là loại sách được nhiều chuyên gia khuyên dùng và được nhiều phụ huynh lựa chọn là loại sách đầu tiên dành cho bé.
– Ưu điểm của sách vải là bé khó xé rách, có thể giặt để đảm bảo vệ sinh cho bé.
– Sách vải mềm tuyệt đối an toàn cho bé, nhất là các bé nhỏ.
– Bé thường thích gặm các đồ vật, với sách vải bé có thể gặm thoải mái.
– Bé thường thích đập, ném đồ vật vô thức, sách vải sẽ không làm bé bị đau.
– Sách vải có nhiều hình nhỏ đính kèm, một số cuốn sách vải còn được thiết kế kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhằm kích thích các giác quan của bé khi tiếp xúc, để bé mày mò mà không chán.
– Sách vải còn dùng để quây cũ, nôi, giường để tạo sự an toàn êm ái cho bé.

sach-vai sach-vai

Đọc sách cùng bé:
– Từ 3 tháng trở lên mẹ nên cho bé làm quen với sách rồi.
– Trong 6 – 12 tháng đầu của bé, cha mẹ nên bỏ ra ít phút mỗi ngày để nằm/ngồi cạnh bé và chỉ cho bé các hình, từ trong sách, hướng sự tập trung của bé.
– Ban đầu bé chỉ thích gặm thôi, chứ chẳng xem sách gì cả, đó là cách đọc sách của bé trong những tháng đầu đời, dần dần bé sẽ lật, sẽ mày mò sách một cách thích thú và tập trung… quan trọng là tập mỗi ngày ít phút rồi một ngày kia cha mẹ sẽ bất ngờ khi thấy bé ham thích chơi và xem sách.

Sách vải trên thị trường hiện nay:
– Đa phần sách vải trên thị trường hiện nay đều là Made in China, liệu các mẹ có chắc chắn được đó là hàng chính hãng chỉ gia công ở Trung Quốc không hay là hàng nhái.
- Shop chuyên làm sách vải và đồ chơi bằng vải nỉ cho bé các mẹ nhé, các mẹ có thể đặt shop thiết kế mẫu hay chủ đề phù hợp với các con và mang tên của các con...#sachvai#nguyenlieulamsachvai#vaini#sachs

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000