Sách - Phương pháp giải nhanh toán trắc nghiệm Hình học Giải tích Không gian.


75.000 ₫ 55.000

Sản phẩm Sách - Phương pháp giải nhanh toán trắc nghiệm Hình học Giải tích Không gian. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 55.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nội dung sách dựa trên quan hệ giữa hình học không gian cổ điển và hình học không gian hiện đại (Hình học giải tích không gian) thông qua "Bản đồ tư duy Hình học giải tích Không gian".

Các dạng toán trong sách được biên soạn theo phương pháp mới và theo phương thức trắc nghiệm khách quan với các câu hỏi nhiều lựa chọn.

Nội dung sách được chia thành 2 phần

Phần I: Một số vấn đề và ví dụ minh họa. Phần này trình bày chi tiết các dạng toán, phân tích và đưa ra các phương pháp giải. Trong đó có 5 bài học theo thứ tự nội dung kiến thức hiện hành trong sách giáo khoa. Đặc biệt có "Môt số bài toán tổng hợp" phục vụ ôn luyện tư duy giải toán tổng hợp.

Phần II: Luyện thi trắc nghiệm khách quan

Nội dung sách được viết với yêu cầu đạt được điểm cao, nắm bắt phương pháp giải các dạng toán với cách giải nhanh nhất. Do đó quyển sách là tài liệu tham khảo cần thiết cho học sinh và giáo viên.

Biên soạn: Huỳnh Văn Minh
Số trang: 266
Ngày xuất bản: 13/12/2016

#hinhhoc #giaitich #hinhhockhonggian #toanhoc #tracn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000