Sách Những bài làm văn mẫu lớp 6 (tập 1+2)


₫ 96.000

Sản phẩm Sách Những bài làm văn mẫu lớp 6 (tập 1+2) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Những bài làm văn mẫu lớp 6 (tập 1+2)
Tác giả Trần Thị Thìn
Công ty phát hành: Nhà sách Thanh Trúc
Giá bìa 110.000đ/2 tập
Kích thước: 17 x 24 cm
Số trang: 319tr/quyển
Phát hành năm 2019
Nhà xuất bản tổng hợp tp hồ chí minh.
Để giúp học sinh nắm vững cách học theo chương trình mới, bộ sách Những Bài Làm Văn Mẫu từ lớp 2 đến lớp 12 (gồm 2 tập, tương ứng với 2 cuốn sách giáo khoa) của tác giả Trần Thị Thìn đã được biên soạn. Cuốn sách hướng dẫn học sinh phương pháp tự học theo trình tự: từ tiếp cận, gợi ý khám phá và lĩnh hội kiến thức đến thực hành - luyện tập để các em từng bước rèn luyện kĩ năng nói, viết và cảm thụ văn học.

Ngoài ra, đây có thể là bộ tài liệu để giáo viên, phụ huynh tham khảo làm sách dạy học sinh, đánh giá năng lực học Văn của học sinh phổ thông. Với phương pháp tiếp cận và cách biên soạn cuốn sách phần nào cung cấp cho học sinh những điều bổ ích và thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng học tập môn Tiếng Việt - Tập Làm Văn - Ngữ Văn..
#vănmẫu #nhữngbàilàmv

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000