Sách học tiếng Nhật Kanji Look And Learn - Bản Dịch Tiếng Việt


₫ 47.000

Sản phẩm Sách học tiếng Nhật Kanji Look And Learn - Bản Dịch Tiếng Việt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,26 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sách học tiếng Nhật Kanji Look And Learn - Bản Dịch Tiếng Việt
Kanji Look and Learn N5, N4 Bài học
Đây là cuốn hướng dẫn học Hán tự kèm theo của giáo trình nổi tiếng, gồm 512 Kanji phổ biến được chia làm 32 bài, mỗi bài chúng ta sẽ được học 16 chữ và mỗi chữ được miêu tả rất chi tiết khiến bạn có thể ghi nhớ dễ dàng và sau cùng là phải so sánh với những chữ tương tự để nhận ra sự khác biệt tránh nhầm lẫn sau này.

Đặc biệt là cuối cuốn sách sẽ có phần tra cứu theo số nét, theo bộ thủ, âm On âm Kun, cũng như theo thứ tự âm Hiragana. Tóm lại với cách dạy gần gũi logic và dễ hiểu, thì Kanji Look And Learn - Bản Dịch Tiếng Việt xứng đáng là cuốn sách hàng đầu trong kho sách học Kanji của bạn.

Sách luyện Hán tự Kanji look and learn có những nội dung gì:

Kanji Look and Learn N5, N4 Bài học tổng hợp nội dung chi tiết của 512 chữ Hán chia làm 32 bài, mỗi bài bạn học sẽ được học khoảng 16 chữ và mỗi chữ được miêu tả rất cụ thể khiến bạn học khó có thể không ghi nhớ được chữ.

Kanji look and learn phân tích chi tiết từng chữ Hán bao gồm: nghĩa của chữ, hình ảnh tượng trưng giúp người học dễ liên tưởng đến chữ Hán đó, câu châm ngôn và 1 câu nói thú vị giúp dễ nhớ chữ hơn, liệt kê toàn bộ âm on, âm kun và các ví dụ minh họa điển hình. Đặc biệt, sách còn đi kèm phần hướng dẫn viết chi tiết từng nét một.

Sách luyện Hán tự Kanji look and learn hay ở điểm nào:

Kanji look and learn là giáo trình học Kanji cực hay và cực chất hiện nay. Chưa bao giờ học Kanji mà lại dễ dàng và thú vị đến như thế.

Bằng phương pháp tưởng tượng, việc nhớ được các nét chữ và ý nghĩa sâu xa của từng chữ trở nên vô cùng nhẹ dàng

Sách được in đẹp, chữ Hán vô cùng rõ ràng và hình ảnh sắc nét đã phần nào giúp bạn học có thêm nhiều hứng thú hơn với Kanji.

Tác Giả
Nhiều Tác Giả
Số Trang
197
Năm Xuất Bản
2013
Bìa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000