Sách - Collins Business Grammar & Practice - Pre-Intermediate


238.000 ₫ 202.300

Sản phẩm Sách - Collins Business Grammar & Practice - Pre-Intermediate đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 238.000 xuống còn ₫ 202.300, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tác giả: Nick Brieger & Simon Sweeney
Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh
Số trang: 206
Kích thước: 19cm x 28cm x 0.9cm
Cân nặng: 400g
Năm xuất bản: 2015

Nếu bạn được yêu cầu sử dụng tiếng Anh tại nơi làm việc nhưng cảm thấy cần phải xây dựng thêm kiến thức ngữ pháp, sách Collins Business Grammar & Practice - Pre-Intermediate là giải pháp hoàn hảo.
Các chuyên gia tiếng Anh thương mại nổi tiếng Nick Brieger và Simon Sweeney sẽ hướng dẫn người dùng qua 84 units để giải thích cấu trúc của ngôn ngữ tiếng Anh. Các ví dụ về cách sử dụng thực tế sau đó là một lời giải thích đơn giản nhưng kỹ lưỡng về từng điểm ngữ pháp. Tiếp đó là một loạt các bài tập thực hành củng cố sự hiểu biết của bạn.
Tất cả các câu mẫu được lấy từ cuốn Từ điển Collins COBUILD. Điều này đảm bảo rằng bạn học cách nắm bắt từ vựng và cấu trúc được sử dụng trong thế giới kinh doanh trên toàn cầu ngày nay.
Các chủ đề trong sách:
- Main tenses (presents, imperatives, pasts, futures, conditionals)
- Auxiliaries and modals
- Voice - active vs. passive constructions
- Irregularities
- Sentence and clause types
- Nouns
- Adjectives and Adverbs
- Determiners (articles, pronouns, demonstratives, quantifiers…)
- Prepositions
Trình độ CEF:

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000