Sạc oto 2.1A loại tốt nhất Microcom thích hợp nhất đùng khi đi oto . Kích thước nhỏ gọn nhẹ mau sắc sang trọng


₫ 150.000

Sản phẩm Sạc oto 2.1A loại tốt nhất Microcom thích hợp nhất đùng khi đi oto . Kích thước nhỏ gọn nhẹ mau sắc sang trọng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Sạc trên oto 2.1A loại tốt giá chỉ 180k

Đặc điểm nổi bật của sạc ô tô Microcom

● Nếu thường xuyên di chuyển trên ô tô thì việc trang bị một bộ sạc để trên hành trình đi công tác hay du lịch bạn đều có thể sạc cho các thiết bị di động của mình như: điện thoại, máy tính bảng dễ dàng và tiện lợi bởi việc tận dụng nguồn từ ô tô và thông qua bộ sạc xe hơi để nạp pin cho thiết bị. Với khả năng tương thích tốt và sạc nhanh chóng với 2 cổng sạc. Sạc xe hơi Microcom sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

● Bộ sạc xe hơi Microcom có kích thước, trọng lượng gọn nhẹ và màu sắc khá sang trọng. Sản phẩm thuận tiện để cất giữ, mang tính di động cao. Sản phẩm được cắt gọt gọn gàng, tỉ mỉ khiến độ hoàn thiện cao, kết nối nhanh chóng, ổn định.

● Bộ sạc Microcom được trang bị cổng USB ra với điện thế 1A và 2,1A hỗ trợ bạn sạc smartphone hoặc tablet . Đặc biệt, với cổng sạc 2,1A, bạn có thể sạc smartphone nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, kết nối không gián đoạn. Cổng USB có đèn LED báo tín hiệu kết nối để bạn dễ dàng kiểm tra bộ sạc có nhận được năng lượng từ cổng đốt thuốc của xe hơi hay không, tránh tình trạng kết nối bị lỏng, không sạc được pin cho thiết bị.

● Được sản xuất với công nghệ tiên tiến đảm bảo nguồn điện năng sạc cho smartphone, tablet ổn định, nhanh chóng. Đồng thời, sản phẩm chất lượng cao cũng hạn chế tình trạng chập điện gây hỏng hóc các linh kiện và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Người dùng có thể yên tâm sử dụng bộ sạc xe hơi Microcom để smartphone, tablet của bạn luôn sẵn sàng kết nối.

●Một tính năng nổi bật của sản phẩm MLO-22 chính là tính năng búa phá kính ô tô thoát hiểm, đấu sạc được trang bị loại thép đặc biệt giúp cho việc phá vỡ kính ô tô dễ dàng trong trường hợp khẩn cấp
Danh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000