Sắc Mộc Nương - Càng siết chặt càng bền lâu - Giữ Lữa Hạnh Phúc


₫ 600.000

Sản phẩm Sắc Mộc Nương - Càng siết chặt càng bền lâu - Giữ Lữa Hạnh Phúc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌺SẮC MỘC NƯƠNG tác động thế nào ???

- Khi thuốc được đặt trực tiếp vào âm đạo, bằng các vị bổ huyết, tác động trực tiếp vào các niêm mạc, mao mạch và tĩnh mạch ởniêm mạc âm đạo. giúp lưu thông khí huyết, độ tưới máu tốt giúp các tế bào phát triển tốt, giúp thu hẹp âm đạo, cân bằng khí huyết.
- Thuốc xông , ngâm , rửa là một trong những biện pháp phổ biến nhất được các chị em lựa chọn sử dụng để vệ sinh, phòng và chữa các bệnh phụ khoa. Việc dùng xông rửa có tác dụng diệt sạch tạp khuẩn, viêm nhiễm từbên ngoài vào bên trong. Đồng thời rửa vệsinh bên ngoài, nếu dùng kết hợp với thuốc đặt sẽ mang lại hiệu quả cao nhất . Bên việc giúp “cô bé” se khít,hồng hào còn điều trịdứt điểm các bệnh phụ khoa..


🌺Những tác dụng nổi trội của SẮC MỘC NƯƠNG
- Sản phẩm làm hồng và se khít “cô bé” một cách tự nhiên không can thiệp dao kéo hay bất kì kỹ thuật nào. trị dứt điểm bệnh phụkhoa
- Sản phẩm giúp cân bằng khí huyết. Lưu thông dịch tiết về trạng thái ổn định. Giảm các hội chứng do thấp nhiệt, thận hư. Tăng khả năng thụ thai.
- Tác động trực tiếp vào các niêm mạc, mao mạch và tĩnh mạch ở niêm mạc âm đạo. giúp lưu thông khí huyết, độ tưới máu tốt giúp các tế bào phát triển tốt, giúp thu hẹp âm đạo.
- Giúp cải thiện chức năng sinh lí nữ, tình cảm vợ chồng khăn khít hơn.
- Giúp trị dứt điểm viêm nhiễm, nấm ngứa khi áp dụng đúng liệu trình điều trị.
- Ngăn ngừa ung thư cổ tử cung và các bệnh phụ khoa nghiêm trọng
- Không có bất kì tác dụng phụ nào.
👉 600k/ liệu trình 5 ngày (làm hồng, se khít)
👉 1.150k/ liệu trình 10 ngày ( chữa nấm, ngứa, viêm)
👉 Serum 250k/30ml dùng đc 1.5-2 tháng

🆘🆘🆘Mình không chăm chút CÔ BÉ của mình , sẽ có lúc mình hối hận vì quá muộn ạ.
☎️0982200249 liên hệ Vân nga

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000