Sạc dự phòng chất lượng tốt - 6600mah sac 2 lần IP6


₫ 80.000

Sản phẩm Sạc dự phòng chất lượng tốt - 6600mah sac 2 lần IP6 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Pin Sạc Dự Phòng Tuxedo 6600mAh thích hợp dùng cho mọi thiết bị di động và kĩ thuật số.
Tích hợp chip bảo vệ thông minh, chống sạc tràn, sạc ngược và đoản mạch mang lại sự ổn định cho thiết bị. Hiệu suất chuyển đổi cao, trên 85%.
Pin sạc với dung lượng 5000mAh cho bạn tha hồ sạc mà không sợ hết pin giữa chừng.
Bạn là người thường xuyên đi công tác hay quá bận rộn trong công việc, thời gian sạc pin điện thọai hay máy tính bảng làm việc quá ít mà nhu cầu sử dụng nó thì quá cao.
Bạn muốn tìm cho mình một giải pháp lưu trữ một nguồn điện di động, nhỏ gọn, tiện lợi thì Sạc dự phòng Tuxedo 6600mAh là một giải pháp tuyệt vời cho bạn.
Tính năng sản phẩm:
- Thích hợp dùng cho mọi thiết bị di động và kĩ thuật số.
- Tích hợp IC bảo vệ thiết bị trong quá trình sạc điện, ngăn các nguy cơ chập cháy hoặc dòng điện có dấu hiệu bất thường
- Hiệu suất chuyển đổi cao, trên 80%.
- Dung lượng của pin sạc là 6600 mAh, sẵn sàng đáp ứng cho nhiều thiết bị như iPhone, MP3, Mp4, điện thoại di động, bluetooth, máy ảnh kỹ thuật số, máy tính bảng…
- Kích thước nhỏ gọn, sạc dự phòng siêu tốc có thể đồng hành cùng bạn trên những chuyến du lịch xa, không cần nguồn điện tại chỗ mà còn rút ngắn thời gian sạc pin nữa.
Khi hết pin, bạn chỉ cần cắm cáp kết nối với pin là có thể nạp năng lượng. Với sản phẩm tiện ích này, bạn sẽ không còn lo ngại các thiết bị công nghệ sẽ hết pin bất ngờ khi đang sử dụng.
Thông số kỹ thuật:
- Dung lượng: 6600mAh
- Output : DC 5V / 1A
- Input : DC 5V / 1A
BẢo hành: 6