Sạc ANKER PowerPort Speed 5 cổng 63W có 2 cổng Quick Charge 3.0 (Đen)


1.099.000 ₫ 879.200

Sản phẩm Sạc ANKER PowerPort Speed 5 cổng 63W có 2 cổng Quick Charge 3.0 (Đen) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.099.000 xuống còn ₫ 879.200, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đồng hành cùng quý khách là tín đồ công nghệ. Sau bao nỗ lực trao đổi và đàm phán, cuối cùng LagaVN đã chính thức trở thành đại lý phân phối sản phẩm chính hãng ANKER - thương hiệu phụ kiện nổi tiếng Top 1 tại Hoa Kỳ. LagaVN cam kết cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hóa đơn VAT đầy đủ. Với chính sách bảo hành 1 đổi mới 100% trong suốt thời gian bảo hành, LagaVN tự tin là nơi mua sắm hàng công nghệ đáng tin cậy của người tiêu dùng. Sau đây là phần giới thiệu Sạc ANKER PowerPort Speed 5 cổng 63W có 2 cổng Quick Charge 3.0 (Đen) với sức mạnh vượt trội:



Công nghệ Qualcomm Quick Charge 3.0 đầu tiên

Việc kết hợp công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0 cùng với công nghệ sạc nhanh độc quyền PowerIQ and VoltageBoost cho phép Sạc ANKER PowerPort Speed 5 cổng 63W có 2 cổng Quick Charge 3.0 (Đen) có thể sạc bất kỳ điện thoại hoặc máy tính bảng nào với tốc độ nhanh nhất. Và Anker tự hào là công ty đầu tiên tích hợp được 3 công nghệ sạc nhanh tiên tiến trong 1 cục sạc duy nhất.

Với công nghệ này dòng điện sẽ tự điều chỉnh sao cho phù hợp với từng thiết bị khác nhau và tối đa hóa tốc độ sạc lên nhanh hết mức có thể mà vẫn giữ được sự ổn định của dòng điện và nhiệt độ.



Trang bị 2 cổng Quick Charge 3.0

Sản phẩm được trang bị đến 2 cổng Quick Charge 3.0 tiên tiến vô cùng tiện dụng. Từ nay bạn sẽ không còn phải lo lắng vì thiếu diện tích sạc.



Sạc đa thiết bị cùng lúc

Sạc ANKER PowerPort Speed 5 cổng 63W có 2 cổng Quick Charge 3.0 (Đen) cho phép sạc cùng lúc nhiều thiết bị với tốc độ sạc tối đa. Giúp bạn tiết kiệm được một lượng lớn thời gian mà khó có một loại sạc nào có thể làm được.



Đèn LED thông minh

Vỏ ngoài gia công bằng nhựa cao cấp được phủ 1 lớp sơn mờ, cứng cáp và chịu va đập tốt. Đèn LED hiển thị có nguồn điện cung cấp và một cảm biến thông minh sẽ tự động làm mờ đèn LED trong môi trường ánh sáng mờ (tối hơn) để không mang lại cảm giác khó chịu.



Siêu tinh gọn

Sạc ANKER PowerPort Speed 5 cổng 63W có 2 cổng Quick Charge 3.0 (Đen) vô cùng nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo bạn đi bất cứ nơi đâu và dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Là sản phẩm không thể thiếu trong những chuyến du lịch của bạn.



Khả năng tương thích cao

Tương thích tốt với hầu hết tất cả các thiết bị hỗ trợ cổng sạc USB thông dụng trên thị trường hiện nay.



Để đảm bảo quyền lợi và sự thuận tiện cho quý khách. Xin quý khách vui lòng lưu ý:

Giữ lại hộp và các giấy tờ đính kèm chung với sản phẩm để được hưởng chế độ bảo hành VÀNG 15 tháng (Bảo hành 1 đổi 1 theo tiêu chuẩn của hãng).
Bảo hành do lỗi của nhà sản xuất
Giá trên đã bao gồ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000