Sạc Anker 2 cổng PowerPort 24W 2-Port iPhone Charger


₫ 396.000

Sản phẩm Sạc Anker 2 cổng PowerPort 24W 2-Port iPhone Charger đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

2 cổng sạc thông minh công suất 24W
Cộng nghệ sạc nhanh và an toàn PowerIQ.
Thiết kế gọn nhẹ, công nghệ VoltageBoost.
Đạt chuẩn DOE Lvel 6 giúp tiết kiệm điện.

Sạc Anker 2 cổng PowerPort 2 (24W 2-Port iPhone Charger / USB Wall Charger with Foldable Plug)
✓ Hàng nhập chính hãng từ Mỹ
✓ Mới 100% nguyên hộp.
Cục sạc nhanh Anker PowerPort đời 2015 mới có hàng tại iStuffvn, loại củ sạc được rất nhiều khách hàng tin dùng, có tốc độ sạc vô cùng nhanh mà không làm chai pin. Đời 2015 thay đổi tên (PowerPort), bao bì mới và có thêm công nghệ VoltageBoost giúp ổn định dòng điện với tất cả các loại cáp mà bạn đang dùng.
• 2 cổng sạc cho 2 thiết bị cùng lúc, sạc tablet, máy tính vô tư.
• Tổng công suất 24W, mỗi cổng ra tối đa 2.4A hoặc 4.8A trên toàn cổng.
• Công nghệ sạc nhanh và an toàn PowerIQ, tự động nhận diện loại thiết bị để tăng tốc độ sạc lên nhanh nhất với từng máy mà không làm hư hại đến thiết bị.
• [NEW 2015] Công nghệ VoltageBoost tự động điều chỉnh dòng điện đối với từng loại cáp sạc nhằm bảo vệ cáp cũng như cho tốc độ sạc ra nhanh nhất.
• [NEW 2015] Đạt chuẩn DOE Level 6 giúp tiết kiệm điện cho gia đình.

 




Đầu vào
100-240V~0.7A 50-60Hz


Đầu ra
5V / 4.8A


Thương hiệu
Anker


Sản xuất tại
Trung Quốc


Model
A2141


Độ phân giải màn hình
không có


Kích thước
57×54×29mm


SKU
1361448142813




MÔ TẢ SẢN PHẨM

Công nghệ PowerIQ và VoltageBoost

Công nghệ PowerIQ cho phép điều chỉnh dòng sạc ở từng đầu sạc cho tương thích với từng dòng máy, lên đến 12 A / 10 đầu hoặc 2.4 A mỗi đầu. VoltageBoost tự động nhận diện ra điện trở của dây sạc để tăng dòng điện cho thích hợp.





Chất liệu cao cấp

Adapter Anker 2 Cổng USB Power 24W được làm từ chất liệu cao cấp, mạch điện cực tốt, giúp tăng độ bền và gia tăng thời gian sử dụng lâu dài.



Kích thước nhỏ gọn

Adapter Anker 2 Cổng USB Power 24W có kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ nên tiện cho việc mang theo sử dụng bất kì khi nào, rất tiện lợi. Thêm vào đó với thiết kế nguyên khối rất bền bỉ chống lại va đập khi di chuyển.



Đèn LED báo hiệu tiện dụng

Đèn xanh lá cho bạn biết đang có thiết bị được cắm và sạc. Đèn xanh lam cho biết thiết bị sạc đã đầy hoặc đang ở chế độ