RONG BIỂN SẤY KHÔ TỎI ỚT


₫ 29.000

Sản phẩm RONG BIỂN SẤY KHÔ TỎI ỚT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

😱😱😱Món gì ngon, nhiều dinh dưỡng, không gây mập chỉ gây nghiện, cả nhà lớn nhỏ bầu bí gì cũng ăn được thì chắc chắn là RONG BIỂN SẤY KHÔ TỎI ỚT👍
🍙🍱🍘Rong biển không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà nó còn có nhiều tác dụng dược lý quý giá. Đặc biệt rong biển khô rất giàu các chất dinh dưỡng và chất khoáng, có hàm lượng sinh tố A cao gấp 2-3 lần so với cà rốt, hàm lượng canxi cao gấp 3 lần so với sữa bò, vitamin B2 cao gấp 4 lần trong trứng.
👉👉👉Vì vậy trẻ em ở độ tuổi bắt đầu ăn dặm, thai phụ, người lớn tuổi nên ăn rong biển để cơ thể được cung cấp nhiều dưỡng chất.
💥💥💥Một số tác dụng của rong biển có thể kể ra là:
✔️làm sạch ruột
✔️Ngừa táo bón.
✔️Ổn định huyết áp.
✔️Giảm cholesterol.
✔️giúp diệt khuẩn
✔️Ăn rong biển thường xuyên sẽ giúp làm sạch máu.
RONG BIỂN SẤY KHÔ có tẩm gia vị thơm rất thích hợp dùng để ăn liền, trộn cơm, trộn salad...Rong biển giòn, ăn rất ngon, thậm chí là càng ăn càng ghiền.

Xuất xứ: Việt Nam
Date: 12.

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000