RONG BIỂN CUỘN CƠM, KIMBAP GÓI 4 LÁ


30.000 ₫ 20.000

Sản phẩm RONG BIỂN CUỘN CƠM, KIMBAP GÓI 4 LÁ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 30.000 xuống còn ₫ 20.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

RONG BIỂN CUỘN CƠM, KIMBAP GÓI 4 LÁ
Xuất xứ: VIỆT NAM
Hạn sử dụng: 12 THÁNG
Trọng lượng: 9g
Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát
Thành phần: 100% rong biển nguyên chất
Công dụng: Rong biển khô chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là nguồn cung cấp vitamin B12, canxi, folate và magiê tuyệt vời cho cơ thể. Giảm huyết áp, Thải độc tố, Giảm lượng cholesterol xấu trong máu, Phòng chống các bệnh ung thư đường tiêu hóa
- Rong biển có chứa thành phần chất fertile clement, một loại chất giúp điều tiết lượng máu lưu thông, loại bỏ cặn bã trong cơ thể. Chính vì thế mà rong biển là 1 thực phẩm rất tốt cho phụ nữ có thai và trẻ em.
- Trong rong biển có chứa lượng chất Alga alkane mannitol – một loại đường có hàm lượng calo rất thấp sẽ giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp thức ăn tiêu hóa nhanh và hiệu quả hơn. Nhờ đó, đường ruột của bạn sẽ được làm sạch mỗi ngày.
- Làm tăng khả năng hấp thụ canxi cũng như giúp ngăn ngừa táo bón và thúc đẩy hệ bài tiết hoạt động tích cực. Ăn rong biển thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa các bệnh ung thư đường ruột, kết tràng và trực tràng.
- Giúp kháng viêm: Rong biển là loại thực phẩm có chứa hàm lượng carbohydrate cao, đây là chất có tác dụng giúp cho cơ thể phòng chống viêm nhiễm do vi khuẩn gây nên.
Thành phần magie có trong rong biển còn có khả năng giúp cơ thể phòng tránh các bệnh như: Đau đầu, đau nửa đầu và giảm chứng hen suyễn.
- Làm sạch máu: Chất fertile clement có trong rong biển giúp cho quá trình lưu thông máu diễn ra thuận lợi. Nhờ đó, mà các chất độc và chất cặn bã được bài tiết ra khỏi cơ thể dễ dàng. Bên cạnh đó, chất fertile clement này còn có khả năng kích thích tuyến giáp tiết ra hóc môn sinh trưởng, giúp cho cơ thể phát triển.
Hướng dẫn sử dụng: dùng ăn trực tiếp hoặc làm kimbap, sushi, làm cơm trộn….
#rongbien #rongbiencuoncom #rongbiencuoncom4la #cuoncom #kimbap #cuonkimbap #sushi #muarongbiencuon