Rối ngón tay 3 chú lợn con có ngôi nhà


₫ 95.000

Sản phẩm Rối ngón tay 3 chú lợn con có ngôi nhà đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Rối ngón tay 3 chú lợn con có ngôi nhà.
Ngày xửa ngày xưa trong một căn nhà có một con lợn mẹ sống với ba con lợn con.
Một ngày nọ, bà lợn mẹ gọi các con của mình để dăn dạy chúng giờ các con đều đã trưởng thành, các con phải lên đường và tự xây dựng cho mình những ngôi nhà riêng.
Thế là ba chú lợn cả lên đường và tự tìm cách xây dựng cho mình những ngôi nhà.
Chú lợn cả lớn nhất trong số đó đã gặp một bác nông dân. Chủ hỏi xin bác một ít cỏ rạ khô để làm nhà. Bác nông dân đồng ý thế là chú lợn cả chẳng mấy chốc đã có căn nhà của riêng mình.
Cũng như người anh cả của mình, trên đường đi chú lợn hai gặp bác tiều phu đang vác bó củi rất to trên lưng. Lợn hai bèn ngỏ lời xin ít củi để làm nhà.
Bác tiều phu vui vẻ cho lợn hai ít củi, chú liền bắt tay làm ngay chẳng mấy chốc ngôi nhà gỗ của chú lợn hai đã xong. Thế là chú đã có ngồi nhà do chính mình làm ra.
Còn chú lợn út bé nhất trong nhà trên đường đi đã gặp một bác thợ xây, lợn út liền xin bác một ít gạch để làm nhà. Bác thợ xây không phàn nàn, dễ tính đồng ý cho gạch.
Những viên gạch quá to và quá nặng lợn út phải cực nhọc tốn nhiều thời gian để xây căn nhà của mình. Cuối cùng bằng sự quyết tâm, chú lợn út đã có một ngôi nhà bằng gạch thật vững chắc.
Một hôm chó Sói đến tìm lợn cả đòi tính sổ. Lợn cả khiếp vía chui tọt vào bên trong nhà. Chó Sói hắt xì một cái ngồi nhà bằng rơm của lợn cả đổ sập. Sợ quá lợn cả chạy sang nhà lợn hai.
Sói đuổi theo lợn cả đến nhà lợn hai. Nó gầm lên bắt lợn hai mở cửa nhưng hai chú lợn nhất định không mở.
Chó sói liền tức giận thổi liền mạnh mấy hơn, ngôi nhà gỗ của lợn hai đổ sập. Hai chú lợn khiếp vía bỏ chạy sang nhà lợn út.
Sói lại tiếp tục đuổi theo đến nhà lợn út, lúc này ba chú lợn con đã kịp ở trong ngôi nhà gạch của lợn út và đóng cửa chặt.
Sói gầm lên đòi mở cửa nhưng ba chú lợn con nhất định không nghe. Sói liên thu hết sức mình thổi thật mạnh nhưng chẳng hay ngồi nhà của chú lợn út không hề nhúc nhích.
Sói tức giận leo lên mái nhà rồi chui vào nhà theo đường ống khói. Chú lợn út thông minh đã đặt trước một nồi nước sôi ở dưới ống khói. Soi già theo đường ống khói vào rơi tõm vào nồi nước sôi, bỏng nặng. Ba chú lợn con vui mừng cầm tay nhau nhảy múa, vui vẻ hát ca.
#roingontay #roitaykechuyen #roingontayconvat #roingontaytuo

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000