(review) Giấy hút màu loang và làm sạch quần áo Dr.Beckmann Đức


₫ 200.000

Sản phẩm (review) Giấy hút màu loang và làm sạch quần áo Dr.Beckmann Đức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🇩🇪GIẤY HÚT MÀU CHỐNG PHAI QUẦN ÁO-#Dr.beckmann #Farb & #Schmutz #fänger
------------------------------------------
🇩🇪 Xuất xứ : Đức
🇩🇪 Quy cách : 44 tờ/hộp
🇩🇪 Quần áo thường bị loang màu vào nhau khi giặt chung gây nên sự phiền toái và khó chịu, thậm chí không dùng được. Khi sử dụng giấy giặt chống loang màu quần áo sẽ khắc phục tình trạng trên đồng thời làm quần áo và cả khoang máy giặt sạch sẽ và vệ sinh do toàn bộ màu và chất bẩn được hút vào miếng giấy.
🇩🇪 Hướng dẫn sử dụng :
🇩🇪 Bỏ 1 tờ vào chung với quần áo, ngay lập tức giấy sẽ tự động hút màu phai từ quần áo mà không làm lem sang các quần áo màu khác.
🇩🇪 Dùng 1 tờ hút màu cho 1 lần giặt.
Khi giặt quần áo mới hay quần áo hay lem màu, có thể sử dụng 2 tờ.
🇩🇪 Giấy hút màu chỉ sử dụng 1 lần.
🇩🇪 Nhiều chị em đã nhận xét : Từ ngày có sản phẩm này em tiết kiệm được bao thời gian và tiền của vì không phải ngồi phân loại quần áo tối và sáng màu ra làm 2 lần giặt nữa.Đúng là hiệu quả trên cả tuyệt vời !
--------------------------------------
🇩🇪Giá bán 200n🇩🇪
🇩🇪 Hàng Có