[Rẻ vô địch] - TINH DẦU BẠC HÀ ĐUỔI CHUỘT HIỆU QUẢ - 10ml


75.000 ₫ 45.000

Sản phẩm [Rẻ vô địch] - TINH DẦU BẠC HÀ ĐUỔI CHUỘT HIỆU QUẢ - 10ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 45.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Tinh dầu bạc hà có hương thơm đặc biệt nổi trội. Mùi hương tươi mát và hơi hăng này không chỉ có tác dụng tuyệt vời đối với tinh thần và làm sạch không khí.
Do côn trùng và chuột rất sợ mùi hăng của tinh dầu bạc hà nên dùng để đuổi chuột, gián khá hiệu quả.
Chuột và các loại côn trùng rất kị mùi bạc hà. Do đó, các chị em phụ nữ hay trồng cây bạc hà ở quanh nhà, trong vườn, những nơi có ổ chuột hoặc tổ côn trùng khó chịu. Để đối phó với bọn chuột ở trong nhà, các chị em có thể sử dụng tinh dầu bạc hà đuổi chuột để có được hiệu quả tối ưu nhất, mà không hề sợ bẩn hay rắc rối trong nhà.

Nhỏ 2 - 3 giọt tinh dầu bạc hà vào một miếng bông gòn, xong đặt miếng bông ở cạnh tường, bàn bếp hay khu vực để thực phẩm dự trữ, những nơi chuột hay chạy qua hoặc xâm nhập vào nhà. Lũ chuột rất sợ mùi bạc hà, do đó chúng sẽ không dám bén mảng đến những khu vực đó nữa.

Không chỉ vậy, mùi hương từ lá bạc hà còn giúp khử mùi, làm sạch không khí cho tinh thần của bạn sảng khoái, ngôi nhà của bạn cũng thơm mát hơn.
#revodich #khuyenmai #giahuydiet #giacongpha #làmđẹp #shopeetrogia #tinhdaubacha #tinhdaubachaduoichuot #duoichuotbangtinhdaubacha #duoichuot #tinhdaubachayeulamdep #muatinhdaubahaodau #tinhdaubachanguyenchat #tinhdaubachagiare #tinhdaubachacotacdunggi #khumuihoi #tinhdauthiennhien #tinhdaubachatotchosu