RẺ VÔ ĐỊCH - HẠT GIỐNG SEN CUNG ĐÌNH


₫ 7.500

Sản phẩm RẺ VÔ ĐỊCH - HẠT GIỐNG SEN CUNG ĐÌNH đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt giống hoa sen Cung đình - Hoa sen Cung Đình là loại sen quý hiếm. Trước kia, loại sen này được trồng nơi ở của các vua chúa ở Huế. Vì vậy đây là loại sen mang đậm nét hồn dân tộc Việt. Hiện nay, sen Cung Đình ngày càng khan hiếm và có nguy cơ mai một dần. Những người yêu sen và có lòng với loài sen này đang ra sức bảo tồn, cũng là làm thỏa niềm đam mê, tạo thú vui cho họ.
Hạt giống hoa sen Cung Đình gói 4 hạt 2 hạt hoa trắng 2 hạt hoa màu hồng - giống sen nhỏ nhắn cực kỳ đáng yêu.
Phù hợp trồng ở nhiều điều kiện như: ao hồ, sân vườn, tiểu cảnh, trong nhà...
Thân sen, lá sen, hoa sen đều nhỏ nhắn, không mọc quá cao, không vươn rộng ra. Tuy hoa sen Cung Đình có kích thước nhỏ nhưng xinh xắn. Mỗi hoa có rất nhiều cánh xếp chồng lên nhau theo trình tự nhất định để cánh hoa nào cũng được khoe sắc. Sen Cung Đình có hai loại: hoa màu hồng và hoa màu trắng phục vụ sở thích khác nhau của người chơi sen. Nếu trồng cả hai màu này, vườn nhà bạn sẽ lung linh hơn.
Điểm đặc trưng đáng chú ý nhất của hoa sen Cung Đình là gương sen. Gương sen của loại sen khác thường chứa hạt bên trong. Còn gương sen Cung Đình nổi bật với những hạt to nhô lên cao, vươn dài ra tách biệt. Những hạt này thường có màu xanh chóp vàng hoặc hồng như những chú sếu đang đứng ăn trên cánh đồng trông rất lạ mắt. Sen Cung Đình không chỉ đẹp mà còn có mùi thơm ngào ngạt, lan tỏa hơn những loại sen khác

Sen Cung Đình cũng như các loại sen khác. Chúng ta phải đảm bảo đủ 3 yếu tốt quan trọng nhất: bùn, nước và ánh sáng. Bùn có thể lấy bùn ở sông, suối, ao,… Nước thì ta ước lượng sao cho vừa phải, không quá nhiều nước vì loại sen này thấp, cũng không được để ít nước vì cây thiếu nước sẽ phát triển không tốt, không nở bụi, không cho hoa và lá nhiều, đẹp. Ánh sáng ở mức độ khá. Đặt chậu sen chỗ có ánh nắng mặt trời thường xuyên. Nhưng khi nắng quá gắt mà ta không thể tạm di chuyển chậu đi được thì buổi chiều lại nên tưới nước để cây không bị mất sức.
#hatgionghoasen #hatgionghoasencungdinh #hoasencungdinh #hoasennha

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000