(RẺ VÔ ĐỊCH) ĐIỆN THOẠI NOKIA 1110, CHÍNH HÃNG (BẢO HÀNH 6 THÁNG)


₫ 129.000

Sản phẩm (RẺ VÔ ĐỊCH) ĐIỆN THOẠI NOKIA 1110, CHÍNH HÃNG (BẢO HÀNH 6 THÁNG) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Thời gian bảo hành: 6 tháng
- Phụ kiện: pin + sạc
- Hoàn tiền 100% nếu không chính hãng.
Mặc dù không bao gồm những tính năng giải trí cao cấp, thiếu màn hình màu hay camera chụp hình nhưng bù lại, Nokia 1100 luôn cung cấp đầy đủ nội dung nghe gọi và nhắn tin thông thường, đồng hồ báo thức, lịch, trò chơi… với mức giá bán thấp và nhanh chóng được người dùng trên thế giới và đặc biệt là ở Việt Nam sử dụng rất phổ biến.
Nokia cho ra đời model 1100i nhằm đáp ứng được những yêu cầu đơn giản mà quan trọng để phục vụ người sử dụng.
- Niềm vui kết nối Gọn nhẹ cùng kiểu dáng xinh xắn
- Báo thức và báo giờ bằng giọng nói
- Âm thanh dạng MP3, đa âm sắc
- Loa thoại rảnh tay
Màn hình thân thiện dễ sử dụng, các phím bấm quen thuộc, mềm mại khi nhắn tin mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
Nokia 1100i có sẵn tiếng Việt nên sản phẩm được đánh giá là dễ sử dụng cho cả người mới làm quen lần đầu.
Phím bấm của Nokia 1100i được thiết kế lớn, bàn phím kiểu 1 mảnh chống bụi khá tốt và rất dễ lau chùi. Chữ cái trắng nổi bật trên nền đen tạo sự hài hòa cho tổng thể chiếc máy.
Chất liệu bàn phím làm bằng nhựa mềm, có độ dẻo đàn hồi theo từng lần bấm.
#phukiendienthoa i#chinhhang #uytin #giare #chatluong #giamgia #khuyenmai #sale #shopee #combo #dienthoai #dienthoaico #noki