QUINOA- DIÊM MẠCH 3 màu date 2021mới


₫ 55.000

Sản phẩm QUINOA- DIÊM MẠCH 3 màu date 2021mới đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quinoa - Diêm mạch là một loại cây Inca cổ đại được gọi là "mẹ của tất cả các hạt". Mặc dù về mặt kỹ thuật một hạt giống, nó được coi là một "giả hạt" do hàm lượng dinh dưỡng, cách chế biến và cách ăn. Không chứa gluten, Quinoa chứa protein, sắt và canxi. Đây là một trong một vài loại thực phẩm thực vật được coi là có protein hoàn chỉnh, bao gồm tất cả 9 axit amin thiết yếu, bao gồm L-lysine. superfood quinoa này cũng chứa chất xơ giúp duy trì sức khỏe hệ tiêu hóa. Ngon, dễ nấu, và vô cùng khỏe mạnh, Quinoa là supergrain của tương lai!

Hạt diêm mạch hay hạt Quinoa ngày càng được người dân trên các châu lục sử dụng phổ biến như 1 loại ngũ cốc giàu dưỡng chất. Diêm mạch trắng, diêm mạch đen và diêm mạch đỏ đều có hương vị thơm ngon và đem lại những lợi ích thiết thực cho người sử dụng.



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Rửa sạch bằng nước lạnh trước khi nấu. Sử dụng 1 phần diêm mạch với 2 phần nước vào nồi và đun sôi. Giảm nhiệt, đậy nắp và đun nhỏ lửa trong khoảng 15 phút, hoặc cho đến khi nước đã được hấp thụ. Làm tơi trước khi ăn.



BẢO QUẢN

Giữ kín sau khi sử dụng, để nơi khô, thoáng mát






TIÊU CHUẨN: Organic USDA, Kosher, Gluten