Quinoa 3 màu, hạt diêm mạch 3 màu hữu cơ cho bé ăn dặm


₫ 55.000

Sản phẩm Quinoa 3 màu, hạt diêm mạch 3 màu hữu cơ cho bé ăn dặm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạn sử dụng 12/2021

Hạt diêm mạch có 3 màu chủ đạo: trắng, đỏ và đen. Dẫu bạn chọn hạt màu trắng, đỏ hay đen thì chúng đều là nguồn protein thực vật giàu có, tinh khiết và lành mạnh nhất. Quinoa hỗn hợp 3 màu sẽ làm bữa ăn đẹp mắt và các chất dinh dưỡng bổ trợ nhau hơn hơn nà. Chúng đều không chứa gluten nên sẽ là thực phẩm lí tưởng cho những người dị ứng với chất này hoặc người mắc bệnh đường ruột bởi chúng rất dễ tiêu hóa.

Các lớp phủ bên ngoài vỏ bọc hạt diêm mạch (quinoa) có vị đắng tự nhiên  giúp bảo vệ chúng khỏi sự tấn công của côn trùng và các loại sâu bệnh khác nhưng rất dễ dàng loại bỏ bằng cách đãi kĩ với nước lạnh qua rây.

Diêm mạch (quinoa) được trồng ở Nam Mỹ (Peru, Chile và Bolivia) từ khoảng 7000 năm trước. Đây là thức ăn chính của người Inca. Trong những năm gần đây, xu hướng ẩm thực ở Anh và Mỹ đã báo trước quinoa là một sự thay thế tốt hơn lúa mì… và gạo.

Cách nấu hạt quinoa rất đơn giản.

Chuẩn bị:

– 1 cốc quinoa ngâm 4h, rửa sạch kĩ với nước và để ráo.

– 2 cốc nước hoặc nước dùng.

Cách làm:

Trước tiên đun nóng nước hoặc nước dùng.Khi nước đã sôi, thêm quinoa đã sơ chế vào .Sau đó, tiếp tục đun sôi, giảm nhiệt và đun nhỏ lửa trong 15 – 20 phút (hoặc cho đến khi cạn nước, hạt quinoa chín nở mềm).Dùng nĩa hoặc muỗng đánh tơi quinoa đã nấu chín và bạn có thể sử dụng.

Bạn có thể lưu trữ hạt quinoa đã nấu chín trong một vài ngày ở ngăn mát tủ lạnh, chúng có thể lưu trữ tốt hơn nhiều so với mì ý