Quạt treo tường điều khiển từ xa Panasonic F-409MB (Xanh)


₫ 1.709.000

Sản phẩm Quạt treo tường điều khiển từ xa Panasonic F-409MB (Xanh) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin sản phẩm..
Quạt treo tường điều khiển từ xa Panasonic F-409MB (Xanh)..
- Quạt treo tường Panasonic F-409MB với cánh quạt được làm bằng nhựa trong suốt với nhiều tốc độ gió, được điều khiển thông qua bộ điều khiển từ xa hiện đại...Quạt treo tường Panasonic F-409MB..
- Sản phẩm được tích hợp 3 chế độ gió: gió mạnh, gió vừa và nhỏ. Sản phẩm có công suất động cơ là 55W, mang đến cho quạt khả năng hoạt động mạnh mẽ nhưng lại tiết kiệm được điện năng sử dụng..
- Lồng quạt đươc thiết kế theo kiểu tháo lắp dễ dàng, mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong việc vệ sinh, bảo quản và cất giữ. .
- Quạt treo tường Panasonic F-409MB được tích hợp chức năng hẹn giờ ngủ từ 1 đến 6 tiếng, mang đến cho người dùng những giấc ngủ sâu mà không lo bị cảm lạnh hoặc tốn