Quạt hút gió tản nhiệt laptop Coolcold Ice Magic 5


₫ 150.000

Sản phẩm Quạt hút gió tản nhiệt laptop Coolcold Ice Magic 5 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Quạt hút gió tản nhiệt laptop Coolcold Ice Magic 5

Thiết bị làm mát notebook cho các game thủ là đây - công nghệ điều khiển quạt làm mát qua giao diện màn hình LCD. Nếu bạn vẫn đang sử dụng tấm làm mát phía dưới laptop của bạn thì bây giờ là lúc chúng tôi làm thay đổi cách suy nghĩ của bạn.
Thiết bị làm mát với thiết kế đặc biệt này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về làm mát thiết bị. Được thiết kế với một quạt đặc biệt hút nhiệt ra khỏi thiết bị, giải quyết được vấn đề hiệu năng thiết bị mà không làm ảnh hưởng đến các thiết bị làm mát khác. Bằng cách kết nối trực tiếp với cổng thoát khí của laptop để lấy không khí nóng trực tiếp phát ra từ CPU làm tối ưu hiệu năng, đó quả thật là một giải pháp đi xa hơn rất nhiều so với tấm làm mát truyền thống mà chỉ có thể làm mát bề mặt thiết bị.
Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, thời trang. Có thể tự động điều chỉnh theo nhiệt độ hoặc điều chỉnh thủ công tốc độ quay của quạt gió dạng turbine. Tản nhiệt nhanh, thông qua áp suất gió của turbine, giải phóng không khí nóng ra khỏi hệ thống đang chạy, ổn định sự hoạt động và kéo dài tuổi thọ của laptop. Màn hình LCD hiển thị nhiệt độ luồng khí bên trong tản nhiệt, tốc độ quay của quạt được tự động điều chỉnh trong khoảng 2000-4500RPM + -10%, Có bốn cổng tùy chọn dùng kết nối thông gió, tương thích với hầu hết cổng thoát khí của laptop. Ngoài ra còn có 3 đệm hút siêu mạnh dùng đề cố định tản nhiệt vào laptop.Dùng nguồn 5V có thể lấy trực tiếp từ laptop rất thuận tiện. Gọn nhẹ, dễ dàng cất giữ và mang theo người. Bền và hoạt động không tiếng ồn.Đặc biệt phù hợp cho các game thủ.

Thông tin sản phẩm Quạt hút gió tản nhiệt laptop Coolcold Ice Magic 5
Bộ sản phẩm bao gồm:
01 x Quạt tản nhiệt laptop, 01 x cáp USB cable , 03 x Đệm cao su dùng gắn vào laptop, 01 x tấm dính 2 mặt
Đặc điểm chính:
SKU CO522ELAA1C271VNAMZ-2069685
Mẫu mã LAO CAI SHOP-CoolCold Magic 5
Number of Fans 4
Power Consumption 1-500
Nguồn điện Có dây
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 7.5 x 7.5 x 2.5
Trọng lượng (KG) 0.15
Sản xuất tại Hồng Kông - Trung Quốc
Thời gian bảo hành 6 tháng
Loại hình bảo hành Bằng Tem bảo hành
#tannhietla

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000