Quạt Hút Âm Trần Senko HT200


₫ 240.000

Sản phẩm Quạt Hút Âm Trần Senko HT200 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quạt Hút Âm Trần Senko HT200 - sản phẩm cao cấp, vừa đẹp vừa bền, cho giá trị sử dụng lâu dài, mang lại bầu không khí mát mẻ và trong lành cho gia đình bạn.

Thông tin sản phẩm Quạt Hút Âm Trần Senko HT200

Thời trang: Màu trắng thời trang cùng thiết kế tinh tế, Quạt hút âm trần Senko HT200 mang đến sắc màu mới cho không gian nhà bạn.
Hút 1 chiều: Tính năng hút phòng lạnh, phòng ngủ, nhà vệ sinh, bếp, dòng quạt hút 1 chiều, âm trần có khả năng lọc khuẩn nhanh chóng mang lại bầu không khí không chỉ mát mẻ mà còn rất trong lành.

Thông số kỹ thuật

Nước sản xuất: Việt Nam
Hãng sản xuất: Senko
Công suất (W): 35
Sải cánh (cm): 20
Lưu lượng gió (m3/phút): 37
Điện áp (V): 220V- 60Hz
Kích thước chừa lỗ tường (cm): 25
Màu sắc: Trắng
Loại: quạt thông gió

Thông tin thương hiệu

SENKO là thương hiệu nổi tiếng với mặt hàng quạt điện gia dụng. Nhờ những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm đến từ các thương hiệu khác như độ bền cao, chống ồn tốt, giá thành hợp lí, gọn nhẹ, tiện dụng,... SENKO ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Với mẫu mã đa dạng và màu sắc phong phú, SENKO ngày càng khẳng định vị trí đỉnh cao của mình trong ngành hàng gia dụng trong và ngoài

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000