Quạt cây mitsubishi LV16S-RV (đỏ)


₫ 2.190.000

Sản phẩm Quạt cây mitsubishi LV16S-RV (đỏ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quạt đứng Mitsubishi LV16S – RT là phiên bản cải tiến của quạt đứng Mitsubishi LV16 – RT. Quạt được sản xuất tại Thái Lan theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.
Thời gian hẹn giờ bật/tắt được mặc định trong khoảng 1, 2, 4 hoặc 8 giờ.
Kết hợp nhiều chế độ gió cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
Không giống như các sản phẩm quạt thông thường chỉ có 1 chế độ gió, quạt đứng Mitsubishi LV16S – RT chinh phục người tiêu dùng bằng rất nhiều chế độ gió linh động. Có 3 chế độ gió cho bạn thoải mái lựa chọn, đó là: gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên. Tùy vào mục đích và thời gian sử dụng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn các chế độ gió khác nhau sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.
Ngoài những tính năng trên, quạt đứng Mitsubishi LV16S – RT còn chiếm được cảm tình của người mua hàng nhờ kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc trang nhã: đỏ đậm và xám nhạt.

Một số thông số kỹ thuật của quạt đứng Mitsubishi LV16S – RT:

- Công suất: 49W.
- Đường kính cánh quạt: 40cm (16 inch).
- Chiều dài quạt: 1.400 mm.
- Số cánh quạt: 3 cánh.
- Chế độ gió: 3 chế độ là chế độ gió ngủ, gió thường và gió tự nhiên.
Hãy sử dụng quạt đứng Mitsubishi LV16S – RT để có những trải nghiệm những tính năng tuyệt vời

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000