QUẦN TẤT Y TẾ -DÀNH CHO NGƯỜI HAY BỊ MỎI CHÂN-GIÃN TĨNH MẠCH


₫ 400.000

Sản phẩm QUẦN TẤT Y TẾ -DÀNH CHO NGƯỜI HAY BỊ MỎI CHÂN-GIÃN TĨNH MẠCH đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🇩🇪 QUẦN TẤT Y TẾ -DÀNH CHO NGƯỜI HAY BỊ MỎI CHÂN-GIÃN TĨNH MẠCH 🇩🇪

✅Vớ giãn tĩnh mạch chân – vớ y khoa áp lực được đan dệt bằng các kỹ thuật đặc biệt có tạo lực tác động lên từng đoạn của chi dưới phù hợp với sinh lý bình thường: chặt hơn ở gần cổ chân và lỏng dần khi đi lên cao, luôn ôm lấy chân và đẩy máu theo các tĩnh mạch chân đi lên tim.

✅ Tác dụng điều trị suy giãn tĩnh mạch của vớ y khoa là gì?
🍃Mang vớ y khoa là một biện pháp điều trị hay được sử dụng. Khi mang vớ với áp lực phù hợp, các van tĩnh mạch bị hở (giãn) sẽ khép kín trở lại, nhờ đó phục hồi lại được chức năng, hạn chế máu ứ trệ chảy ngược và cải thiện dòng hồi lưu tĩnh mạch trở về tim, giảm nhẹ các triệu chứng của suy tĩnh mạch mạn tính như phù, nhức, đau và đề phòng được hình thành huyết khối tĩnh mạch sâu.

✅ Nên sử dụng vớ giãn tĩnh mạch suốt ngày hay chỉ vào giờ nào trong ngày?

Duy trì mang vớ suốt ngày, mọi ngày, và bỏ ra ban đêm. Nếu bạn không thể chịu đựng mang vớ suốt ngày thì lúc đầu hãy mang trong ít giờ cho quen rồi sau tăng dần.

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000