Quần tất SK 5D - k lót đùi siêu sang


₫ 68.000

Sản phẩm Quần tất SK 5D - k lót đùi siêu sang đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

‼️Quần tất Sk 5D - dòng tất rách lỗ tròn, ko viền đùi‼️

✔️Ai đã dùng dòng sk thì chắc k bỏ qua sp sk 5D này. Độ mỏng gần như mỏng nhất ( mỏng hơn có sk 3D) - trong suốt, k có viền quần, dành cho các chị em nào kiểu muốn mặc váy, quần sooc đông mà nhìn vẫn sexy đó ạ.

✔️Co giãn 4 chiều và đặc biệt là gen bụng cực tốt. Freesize. Bóc ra quần nhỏ nhưng 1m7 mặc đc.

✔️Điều phân biệt rõ nhất giữa quần SK với các dòng thường : màu lên chân cực sang, chỉ cần ngồi cạnh so sánh là biết. Dù cùng tông đen nhưng Sk lên đẹp hơn hẳn.

Giá : 68k/quần

🆘Lưu ý: chất lượng các dòng Sk so với các dòng khác là tốt hơn nhiều, nhưng k phải là " siêu bền và k bao giờ rách", nên chị em lưu ý như e đã vẫn hay đăng : mua về cho vào ngăn đá trc khi sử dụng để tăng độ bền nha. Mặc lưu ý k dùng lực kéo quá mạnh, tránh dùng móng tay nhọn, đính đá kéo. Đeo găng tay khi mặc là tốt nhất.


_____________________

📞Imess/Viber/Zalo: 0983261190-0974024475

📲Shopee: 67LYNAMDE

🏠Địa chỉ : số nhà 8 ngõ 67B Lý Nam Đế

Link shopee: https://shopee.vn/67lynamde?smtt=0.0.9

#quantat #quantatlynamde #fbhachau #quantatbabau #quantathanquoc #quantatnhatban #quanlegging #quantat3d #quantatsieudai #quantatsieumong #quantatlo