Quần Su Thông Hơi Một Tone Màu Beige_Da/Black_Đen


₫ 27.000

Sản phẩm Quần Su Thông Hơi Một Tone Màu Beige_Da/Black_Đen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quần Su thông hơi, không viền, không đường nối (chỉ dập máy giáp mí) luôn tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi sử dụng đồng thời ẩn mình tinh tế dưới các lớp outlet của bạn.
-Chất liệu: 78%nylon 22%spandex
-Màu: da, đen
-Phân size:
+1522(s.M): cho vòng mông <=93cm
+1524(s.L): cho vòng mông từ 94-98cm
*Lưu ý:
-Vì là phân hàng quần lót nữ, Shop sẽ không nhận hàng Đổi/Trả dưới mọi lý do. Quý khách vui lòng cân nhắc kĩ khi chọn sản phẩm. Có thể inbox để được shop tư vấn thêm.
-HÀNG LUÔN CÓ SẴN, và đơn sẽ được shop xử lý trong từ 1-2 ngày. Nhưng Setup của sản phẩm sẽ luôn ở chế độ đặt hàng trong vòng 7 ngày. Phần thời gian theo chế độ 7 ngày này là để shop phòng trường hợp những đơn hàng có thay đổi, cần xác nhận lại với khách mà thôi.
-Hình ảnh shop đăng là hình shop tự chụp nên 100% là ảnh sản phẩm thật. Tuy nhiên, do độ phân giải màu và hình ảnh ở giao diện tương tác của mỗi điện thoại và máy tính khác nhau, màu của sản phẩm hiển thị trên hình sẽ có thể đậm hơn hoặc nhạt hơn một chút so với màu thực tế sản phẩm, nhưng độ chênh lệch cũng sẽ không đáng kể.
#quanlotnu #thoitrangnu #quanlotkhongvien #quansu #spandex #nylon #quanlotthonghoi #