Quần ống rộng xẻ tà phối nút


₫ 160.000

Sản phẩm Quần ống rộng xẻ tà phối nút đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Xem thêm các sản phẩm khác tại: https://shopee.vn/thoitrangnguyenphong?smtt=0.0.9

Chiếc quần culottes (quần lửng ống rộng) đã trở nên ngày càng phổ biến và dần trở thành một xu hướng thời trang thoải mái, năng động.
Quần culottes khá dễ để phối đồ cho dù bạn sở hữu thân hình cao hay thấp, gầy hay đầy đặn.
Áo thun, áo sơ-mi, giày cao gót, túi clutch…hay tất tần tật những thứ đang có sẵn trong tủ đồ đều có thể phối với chiếc quần statement yêu kiều này.
Hơn nữa với một chiếc quần ống rộng bạn có thể thoải mái di chuyển mà không sợ bất kỳ một vướng víu nào.
Trong môi trường công sở một chiếc quần ống rộng giúp bạn thoải mái hơn phù hợp với những bạn phải ngồi làm việc nhiều, việc đứng lên ngồi xuống cũng vô cùng thuận lợi.
Còn khi dạo phố thì sao? bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình một chiếc quần ống rộng dể di chuyển và vô cùng năng động.
Với thiết kế ôm sát hông và phần ống rộng xẻ tà phối nút không chỉ giúp người mặc tôn vòng eo mà còn tạo điểm nhấn mới lạ với hàng nút cùng màu giảm cảm giác đơn điệu như những mẫu culottes trơn khác.
Quần ống rộng xẻ tà phối nút sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để bạn mặc đi làm hoặc dạo phố.
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Quần ống rộng xẻ tà phối nút
- Chiều dài: 85cm
- Màu: Đen, Xám
- Size: M, L
- Chất liệu: Tuyết mưa
- Xuất xứ: Việt Nam
- Sản phẩm được sản xuất tại xưởng và đưa ra thị trường không thông qua bất kỳ trung gian nào.

#quan #setquanao #quanculotes #quanongrong #quantay #aocroptop #sale #fashioniasta #quangiare #quandep #giamgia #khuyenmai #quanxinh #vnxk #quan