Quần lót sexy Victoria's Secret, Size XS, S, M - hàng store Mỹ chính gốc, có bill mua hàng tại Mỹ


₫ 215.000

Sản phẩm Quần lót sexy Victoria's Secret, Size XS, S, M - hàng store Mỹ chính gốc, có bill mua hàng tại Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

<3 Quần lót nữ Victoria’s Secret USA nịnh dáng đến từng centimet <3 (inbox mình để chọn mẫu và size nhé)

Phụ nữ ai cũng mong muốn có được một vẻ đẹp hoàn thiện từ khuôn mặt đến vóc dáng. MySho mong muốn đem đến vẻ đẹp hoàn thiện đó bằng cách tôn vẻ đẹp đường cong vốn có của phụ nữ lên mức cao nhất. Đặc biệt hơn, với những mẫu quần lót Victoria’s Secret sẽ giúp phái nữ thêm phần quyến rũ, gợi cảm mà không kém phần sang trọng, tinh tế.

Thương hiệu: Victoria's Secret USA
Xuất xứ: Mỹ
Size:
- M (Eo: 71-74cm, Hông 98-100cm)
- S (Eo: 66-69cm, Hông 93-95cm)
- XS (Eo: 61-63cm, Hông 87-90cm)

Nếu là fan của quần lót Victoria’s Secret, bạn nên biết các nhóm hàng sau:
- Thongs & V-strings: Nếu bạn thích phong cách sexy thì đây quả là một sự lựa chọn thích hợp nhất vì Thongs & V-Strings là loại quần lót gợi cảm nhất, mang vẻ đẹp ngọt ngào và không khí lãng mạn nhất cho các cặp đôi. Loại quần này phù hợp với phụ nữ trẻ tuổi.
- Cheekies & Cheekinis: Những đường cong đươc tôn lên tuyệt đối nhờ độ co giãn hài hòa của chất liệu ren cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin hoạt động suốt cả ngày. Loại quần này dễ phối trang phục và phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể diện chung với quần dài hoặc váy đều được.
- Hiphugger: Với thiết kế lưng quần thấp cho bạn tiện lợi diện quần lưng thấp bên ngoài. Hơn nữa, bạn sẽ cảm giác vòng mông gần như được ôm trọn và đây là kiểu quần được ưa chuộng ở Việt Nam vì nó dễ mặc đối với mọi lứa tuổi.
- Brief & Boyshorts: Kiểu dáng kín đáo của kiểu quần lót này sẽ mang lại sự an toàn cho các quý cô, nhất là những lúc diện váy ngắn xuống phố. Briefs & Boyshort được thiết kế như quần đùi che hết mông và đùi thích hợp mặc trong váy, váy ngắn hay đầm dự tiệc đều ổn.
- No-Show & Seamless: Đây là kiểu quần trơn, đơn sắc mang thiết kế đơn giản dành cho những ai có sở thích bình dị và đặc biệt loại quần lót này sẽ là sự lựa chọn ưu tiên đối với những người lớn tuổi.

Những loại quần lót khác nhau sẽ phù hợp với mỗi trường hợp khác nhau, phái đẹp có thể tha hồ lựa chọn vì mỗi loại đều có ưu điểm và vẻ đẹp riêng của nó.

#QuầnÁo #QuầnNữ #QuầnGợiCảm #QuầnLótSexy #ÁoLót #ÁoNgực #GiáRẻ #MySho #HangMyChinhGoc #HangNhapUSA #USA #MyShoHangMy #HàngUSA #HangAuthentic #VerySexy #VictoriaSecret #BathandBodyWorks #NướcHoa

---------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ: Viber - Zalo - Instagram
Mobile: 0902.81.92.90
---------------------------------------------------------------
Freeship cho đơn hàng từ 1200k trở lên
Cam kết hàng chính hãng từ USA (Mỹ) 100%
Fanpage: FB/MyShoHangMy
GOOD FOOD - GOOD LIFE
---------------------------------------------------------------
Nước Hoa Chính Hãng - Túi Xách
🛒 FB/victoriassec