Quần Lót Nam Thun Lạnh Co Dãn 4 Chiều Men'sbrief from FREEMAN


₫ 59.000

Sản phẩm Quần Lót Nam Thun Lạnh Co Dãn 4 Chiều Men'sbrief from FREEMAN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quần lót nam thun lạnh từ thương hiệu quần lót nam cao cấp Jobelli, với thiết kế đơn giản, nam tính, thun spandex co dãn 4 chiều cho sự thoải mái tuyệt đối khi mặc và vận động hằng ngày; mặt trong quần, khu vực trung tâm thân trước lót cotton giúp hút ẩm, khô thoáng. Vòng mở đùi rộng, giúp cho các cử động được thoải mái, dáng ôm body, lưng quần chắc chắn, độ bền cao được cam kết bởi chính uy tín của thương hiệu Freeman
*Sản phẩm của cty TNHH P.N.I.CO trading&undergarment
*Đúng hàng Freeman phân phối, tem mạc sẽ luôn rõ ràng về mã sản phẩm(cụ thể sp này là Q6042) phân loại hàng, chất liệu và giá thành trên mạc. Quý khách có thể đến các outlet(cửa hàng phân phối lẻ) của nhãn hàng này để kiểm chứng.
😉Quý khách có nhu cầu mua theo set_5quần, có thể inbox shop nếu không tìm thấy link.
-Chất liệu: 84% Nylon, 16%Spandex
-Kiểu dáng: Casual, Small Waist-Band
-Màu sắc: xám nhạt, xám đậm, xanh tím, xanh, đen
-Phân size: form quần châu Âu, size được tính theo số đo vòng thắt lưng [cung cấp bởi đơn vị sản xuất]
+M: 75-79cm
+L: 80-84cm
+XL: 85-88cm
+XXL: 89-93cm
*Lưu ý: quý khách vui lòng cân nhắc và chọn lấy size theo số đo shop cung cấp để chọn được size quần chính xác nhất cho mình. Số cân nặng sẽ khó có thể chọn đươc size chính xác vì mỗi form người sẽ có sự chênh lệch khác nhau về số đo vòng vòng thắt lưng (vòng bụng/eo dưới).
-Sản phẩm luôn sẽ như hình chụp(hình shop tự chụp). Shop sẽ không nhận hàng Đổi/Trả khi lỗi không thuộc về shop (giao sai size hay màu). Vui lòng cân nhắc về lựa chọn màu và size quần.


#quanlotnam #quanlotnamthunlanh #quanlotnamcaocap #men'sbrief #thoitrangnam #sp