Quần lót nam buộc dây sexy cho nam


68.000 ₫ 39.000

Sản phẩm Quần lót nam buộc dây sexy cho nam đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 68.000 xuống còn ₫ 39.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LƯU Ý: NẾU PHÍ GIAO HÀNG TẠI ĐÂY QUÁ CAO, HOẶC BẠN MUỐN ẨN TÊN HÀNG NHẠY CẢM KHI GỬI, BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI SHOP ĐỂ SHOP GIAO HÀNG. PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC HIỆN TẠI ÁP DỤNG TẠI SHOP LÀ TỪ 28.000đ – 35.000đ TÙY ĐỊA ĐIỂM.
Shop LỤC SẮC cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm đang có tại shop. Để đáp lại tình cảm đó chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm với chất lượng hàng đầu và giá thành ưu đãi nhất cho các khách hàng đáng mến của mình. Rất mong các bạn sẽ tiếp tục quay ại shop khi có nhu cầu.
Shop LỤC SẮC cam kết:
1. Hàng 100% giống mô tả trên website
2. Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu
3. Giá cả luôn ưu đãi nhất
4. Hàng được kiểm tra kỹ trước khi gửi
5. Kiểm (Nhận) hàng trước, Thu tiền sau
6. Đổi trả hàng nếu không vừa ý.
Chú ý: Trên thị trường đang xuất hiện nhiều hàng kém chất lượng, nhái theo mẫu, giá thành rẻ và đăng bán tuy cùng hình ảnh sản phẩm nhưng chất lượng mỗi Shop không giống nhau, Shop mong Quý Khách Hàng sáng suốt lựa chọn, "tiền nào của nấy" nên hãy cân nhắc kỹ trước khi mua hàng để sở hữu đúng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Quần lót buộc dây sexy - QL003
Chất liệu: polypropylene
Size: Linh hoạt
Màu sắc: Xanh, hồng, đen

Quần lót buộc dây sexy - QL003 một sản phẩm thời trang nhưng rất gợi cảm mà Lucsac.vn muốn giới thiệu tới các bạn.

Quần lót buộc dây sexy - QL003 được làm từ chất liệu polypropylene cao cấp, mềm mại, tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc.

Với thiết kế buộc dây 2 bên, dáng quần bó sát vào vòng ba của các chàng, Quần lót buộc dây sexy - QL003 cho nam sẽ tạo vẻ sexy, quyến rũ đầy khiêu khích cho các chàng.

Quần lót buộc dây sexy - QL003 rất thời trang nhưng cũng đầy gợi cảm khi ôm sát DV của chàng, tạo nên những đường cong, gồ ghề cần phải có cho một chàng nóng bỏng.

Phần mặt trước được thiết kế gọn gàng, ôm sát, khiến các chàng của chúng ta trở nên vô cùng khêu gợi.

Tuy có dáng ôm sát nhưng chiếc Quần lót buộc dây sexy - QL003 vẫn cực kỳ thoải mái và mềm mại khi mặc trên người.

Sản phẩm Quần lót buộc dây sexy - QL003 đang có bán tại lucsac.vn với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Bạn có yêu thích sản Quần lót buộc dây sexy - QL003 ? Hãy nhanh tay liên hệ với Lucsac.vn

Lucsac.vn
Cùng bạn vươn tới tương

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000