Túi 5 Chiếc Quần Lót Cotton Nữ| Giá 22.00đ | Đáy Quần 2 Lớp| Hạ My Việt


₫ 22.000

Sản phẩm Túi 5 Chiếc Quần Lót Cotton Nữ| Giá 22.00đ | Đáy Quần 2 Lớp| Hạ My Việt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quần lót Cotton nữ dùng 1 hoặc nhiều lần
Giá lẻ túi/5 cái: 25.000₫/túi
Giá sỉ 100 túi: 22.000₫/túi
Chất liệu: cotton
Màu sắc: màu trắng
Thương hiệu: ..... Việt Nam
Size:
M: từ 38kg -45kg
L: từ 46kg-50kg
XL: 51kg - 55kg
XXL: 55kg -70kg
- Quần lót Cotton nữ là loại chất liệu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, với thành phần 100% lấy từ những sợi bông thiên nhiên. Nó có khả năng tạo sự mát mẻ và cực kì thông thoáng và mềm mại, giữ cho cơ thể bạn thoải mái cả ngày. Tuy nhiên, cotton không phải là lựa chọn lý tưởng cho những món nội y khi tập thể dục. Vì đi kèm với sự thoáng khí, cotton cũng có khả năng giữ ẩm rất tốt nhưng lại không thể làm khô nhanh chóng. Dù thoáng khí nhưng để cơ thể ẩm ướt cả ngày thì thật sự không tốt chút nào.
- Quần lót cotton đáy có lớp cotton, có ren, dây thun quần lót vải tốt, sản phẩm màu trắng, dẽo dai khi sử dụng mà không phải sợ rách.
- Combo 1 gói quần lót giấy (5 chiếc/ gói) chất liệu mềm mại được nhiều bạn gái tin dùng.
Chất liệu mềm mại, dai, màu sắc trang nhã.
- Là sản phẩm cực độc đáo, được nhiều bạn gái tin dùng.
- Tiện ích cho những chuyến đi xa ngắn ngày hay tiện lợi cho bạn gái trong những ngày "ấy", những thời khắc trời mưa dầm dề,...
Mục đích sử dụng quần lót cotton nữ :
- Quần cotton loại 1 tốt chất lượng dày hơn, kín đáo hơn khi sử dụng chốn đông người, phù hợp cho quá trình tắm trắng toàn thân, Spa hoặc xông hơi nóng thư giản.
- Chị Em phụ nữ khi đi công tác xa hoặc đi du lịch mà việc giặt dũ vô cùng bất tiện, đặt biệt là Chị Em phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh hạn chế việc vận động. Do đó, Chị Em hãy sử dụng Quần lót giấy miễn giặt để được thoải mái, tiện lợi nhé.
- Đủ size cỡ to nhỏ để lựa chọn nên rất tiện dụng, phù hợp với bụng sản phụ mới sinh, dùng khoảng 2 - 3 giờ đồng hồ rồi vứt bỏ cùng băng vệ sinh.
#quanlotcotton #quan_lot_nu #quan_lot_dung_mot_lan #quan_lot_du_lich #quan_lot_cott