Túi 5 Chiếc Quần Lót Cotton NAM | Giá 25.00đ | Đáy Quần 2 Lớp| Hạ My Việt


₫ 25.000

Sản phẩm Túi 5 Chiếc Quần Lót Cotton NAM | Giá 25.00đ | Đáy Quần 2 Lớp| Hạ My Việt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quần lót cotton Nam
Kích thước size : đủ size
Set: 1 túi 5 cái
Giá lẻ: 27.500đ/túi
Giá sỉ trên 10 túi: 22.500đ/túi
Giá sỉ trên 100 túi: 17.500đ/túi
Chất liệu: Vải cotton
Màu sắc: màu trắng
Thương hiệu: ..... Việt Nam
- Quần lót cotton du lịch nam là sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần hoặc nhiều lần, phục vụ mọi nhu cầu về trang phục lót cho Nam. Vải may chất liệu cotton cao cấp đã được giặt tẩy kỹ không gây kích ứng da, rất vệ sinh trong quá trình sử dụng, dây thun lưng co giãn tốt tạo sự thoải mái. Sản phẩm được thay đổi hoa văn thường xuyên, hiện đại tạo cảm giác mới mẻ cho khách hàng mỗi khi đi công tác xa, đi du lịch, cũng như sử dụng hàng ngày.
- Với cách đống gói theo bộ sản phẩm 05 chiếc/ 01 bao giúp các bạn ngày càng năng động. Sản phẩm được đóng trong bao bì nhựa hàn kín rất vệ sinh và an toàn khi sử dụng.
Đặc điểm nổi bật quần lót cotton nam.
- Quần lót cotton nam trắng trơn, đáy 2 lớp, lưng thun ren có giản. Chất liệu bằng vải giấy, có ren, dây thun quần lót vải tốt, sản phẩm màu trắng, dẽo dai khi sử dụng mà không phải sợ rách.
Lưu ý:
- Để loại trừ tối đa những nguy cơ có thể gặp phải khi sử dụng quần lót dùng 1 lần, nên lựa chọn sản phẩm của những hãng có uy tín, bởi chất lượng của nó đã được khẳng định. Ham hàng rẻ, thậm chí mua hàng đắt nhưng ở những nơi không uy tín sẽ khiến “tiền mất tật mang”. Cho nên, Hãy chọn quần lót giấy thương hiệu Hạ My đã được chứng nhận an toàn chất lượng Made in Việt Nam.
#quần_lót_cotton_nam #quần_lót_nam #quần_lót_mặc_1_lần #quần_lót_cotton_du