Quần Jean nam The August đen xám Slim Fit Made in VN


599.000 ₫ 300.000

Sản phẩm Quần Jean nam The August đen xám Slim Fit Made in VN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 599.000 xuống còn ₫ 300.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mã sản phẩm: A3335
Giá gốc: 459,000 VNĐ
Size: 29, 30, 31, 32, 34
Thông tin sản phẩm: Quần jean nam màu đen xám có wash phần đùi giúp cho người mặc trông cá tính, hợp thời và không kém phần hiện đại. Quần có thể mặc khi đi chơi, đi dạo phố, thậm chí là cả khi tiệc tùng . Có thể phối với giày đen, xám, trắng ,xanh đen.
Chất liệu: vải 100% cotton jean chất lượng cao.


THÔNG TIN THE AUGUST VÀ MUA HÀNG

- Shop Quần Jean Nam The August là một thương hiệu quần Jean nam mới xuất hiện trên thị trường theo phong cách đơn giản và cá tính. Mẫu mã được do chính shop thiết kế và sản xuất để tạo ra phong cách riêng.

- Chúng tôi luôn cần tìm các đối tác bán hàng để phân phối sản phẩm ra thị trường và cũng là một sự lựa chọn dễ dàng cho các đối tác vì sản phẩm đơn giản có thế dễ dàng bán cho tất cả mọi độ tuổi, màu sắc hợp thời trang giúp phối được với nhiều loại áo. Đối tác của chúng tôi có thể là bất cứ ai có nhu cầu mua bán như sinh viên, shop bán lẻ, khách hàng lẻ cần mua nhiều cái.......

- Quần jean nam giá sỉ thương hiệu The August sản xuất tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên bán quần jean nam sỉ và lẻ với chất lượng cao và giá rẻ.

- Quần Jean chúng tôi được sản phẩm được sản xuất ở Việt Nam tại những nhà máy chuyên gia công xuất khẩu cho những thương hiệu nổi tiếng với nguồn nguyên liệu vải cao cấp nhập khẩu từ Banglades và Pakistan, vì thế sản phẩm của chúng tôi không những chất lượng cao mà còn rất thời trang và giá cả rất hợp túi tiền với người Việt Nam.

- Phong cách của chúng tôi: Trẻ trung, sành điệu và đặc biệt là đơn giản, dễ dàng phối với tất cả áo các loại.
#quanjeannam #quanjean #jean #quanjeannamgiare #thoitrangnamgiare #quannamgiare #quanjeannamchatluong #quanjeannamxua

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000