Quần gen bụng cạp cao chống cuộn Nhật Bản công nghệ Nano xịn


85.000 ₫ 43.000

Sản phẩm Quần gen bụng cạp cao chống cuộn Nhật Bản công nghệ Nano xịn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 85.000 xuống còn ₫ 43.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

– Chất liệu: cotton, spandex
– Size:
Size L: 47 - 54kg
Size XL: 55 - 65kg
Chọn size còn tùy chiều cao nha chị em
Cần tư vấn chị em chất với shop hoặc liên hệ hotline: 0974.219.452 (Zalo)
– Chất liệu: cotton, spandex
– Quần có kiểu cạp cao đến tận chân ngực với khả năng co giãn đàn hồi cực tốt giúp chị em sở hữu vòng eo thon gọn, cơ bụng phẳng phiu ngay tức thì để diện những bộ đầm ôm sát đầy gợi cảm & quyến rũ.
– Quần được dệt liền khối không có đường may 2 bên mặc ko bị lộ.
– Quần có chất liệu cotton mềm mại, thấm mồ hôi tốt tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi mặc giúp chị em luôn tự tin trong mọi vận động.
Quần lót gen bụng được săn đón vì có tác dụng thu gọn mỡ bụng tức thời, mà còn có khả năng nâng mông, làm săn hông và thậm chí làm giảm thực sự vòng bụng từ 5 – 8 cm.
Tuyển sỉ CTV
Zalo: 0974.219.452
#quangenbungxuatnhat #quangenbungxuatnhat#giare#giamgia#giarenhat#giarenhatthitruong#giaremoingay#saleoff#shopeefreeship#shopuytin#lamdep#lamdepantoan #chodemchunhat#freeship#free